Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE SỐ WAVE CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TUỔI

Ghế ngồi xe số xe Wave cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên nếu bạn ưu tiên sự an toàn thì lời khuyên đầu tiên chính là bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho bé.Bé từ 6 tháng tuổi trở lên là có thể ngồi tựa hờ được. Vậy nên con cũng sẽ bắt đầu sử d...

Ghế ngồi xe số xe Wave cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên nếu bạn ưu tiên sự an toàn thì lời khuyên đầu tiên chính là bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho bé.

Bé từ 6 tháng tuổi trở lên là có thể ngồi tựa hờ được. Vậy nên con cũng sẽ bắt đầu sử dụng được các loại ghế đi xe máy. Nếu nhà bạn có nhiều dòng xe số thuộc hãng Honda thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Ghế ngồi xe máy chuyên dụng trên xe số rất da dạng, tuy nhiên còn tùy vào baga xe mà các loại xe có thể dùng chung một ghế đi xe máy hay không. Với ghế ngồi xe máy chuyên dụng Beesmart, bạn có thể luân chuyển lắp cho các dòng xe số của nhà sản xuất Honda. Ghế đi xe số chuyên dụng cho bé có 2 loại:

  1. Ghế ngồi xe Wave X1: lắp được phía trước cho xe Wave các đời như Wave Alpha, Wave RS, Wave RSX, Wave S, Dream, Cup, Future…

Ghế ngồi xe số Beesmart X1 có mái che và tấm trùm mưa hình hộp, phù hợp cho các thời tiết như nắng hoặc mưa. Ghế chỉ lắp trước và dùng cho bé từ 6 tháng đến 18kg. Đây chính là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng được các ba mẹ có bé dưới 10kg ưu tiên lựa chọn.

  1. Ghế ngồi xe Wave X2: lắp được phía trước cho xe số và luân chuyển lắp sau cho mọi dòng xe.

Ghế ngồi xe số Beesmart X2 không có mái che, tuy nhiên vẫn được thừa hưởng các tính năng từ người anh em X1, ngoài ra điểm đặc biệt của ghế đi xe máy Beesmart X2 là có thể luân chuyển lắp sau cho hầu hết các dòng xe máy (xe ga và xe số). Ghế đi xe máy dùng cho bé từ 6 tháng đến 28kg. Đây là dòng ghế được các ba mẹ lựa chọn khi muốn tìm chiếc ghế ngồi xe máy có thể dùng lâu dài (X2 dùng cho bé đến 28kg tương đương với khoảng 5-6 tuổi tùy thể trạng của bé).

 

Hai dòng ghế ngồi xe số Beesmart chuyên dụng có đặc điểm nổi bật hơn các dòng ghế ngồi xe máy khác trên thị trường là vì ghế có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Bên cạnh đó, dây an toàn hình chữ Y chắc chắn cũng giúp cho bé ngồi vững. Trong trường hợp con buồn ngủ cũng có thể tựa vào ngủ một cách chắn chắn, ba mẹ sẽ an tâm lái xe hơn.

Thêm nữa, những dòng ghế ngồi xe số chuyên dụng từ thương hiệu Beesmart luôn được lắp vững trên xe nhờ vào các hệ thống dây chằng. Vậy nên khi có tình hình bất ngờ xảy ra, dù xe có nghiêng thì ghế vẫn chắc chắn trên xe.

Vậy nên nếu bạn cần tìm ghế ngồi xe số xe Wave cho bé từ 6 tháng tuổi thì ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart chính là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng mà bạn nên thử. Bởi với việc đưa con ra ngoài, điều quan trọng nhất chính là làm sao đảm bảo được bé có chỗ ngồi thoải mái và an toàn trên xe.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc