Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE GA NOZZA CHO BÉ – AN TOÀN VÀ THOẢI MÁI

Nozza là dòng xe ga phổ thông với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho các mẹ có vóc người nhỏ nhắn. Vậy chiếc ghế ngồi xe ga Nozza nào cho bé sẽ mang đến sự an toàn và thoải mái cho con? Ba mẹ hãy cùng tham khảo các loại bên dưới nhé.Ghế ngồi xe ga Beesmart X1: là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng, c...

Nozza là dòng xe ga phổ thông với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho các mẹ có vóc người nhỏ nhắn. Vậy chiếc ghế ngồi xe ga Nozza nào cho bé sẽ mang đến sự an toàn và thoải mái cho con? Ba mẹ hãy cùng tham khảo các loại bên dưới nhé.

  1. Ghế ngồi xe ga Beesmart X1: là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng, có thể lắp phía trước cho xe Nozza và luân chuyển lắp trước cho các dòng xe ga sàn bằng khác. Chỉ cần độ rộng đo theo chiều ngang của sàn xe đảm bảo rộng hơn 32cm là có thể dùng được.

Ghế ngồi xe ga hiệu Beesmart được lắp chắc chắn theo cơ chế siết chặt: Bạn đặt cả bộ ghế lên xe rồi dùng dây ràng siết lại bằng khóa nối. Khi đó ghế sẽ rất vững trên xe, dù bạn có làm xe nghiêng đi nữa thì cũng không ảnh hưởng.

Dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 này phù hợp cho bé từ 6th đến 18kg. Dây an toàn hình chữ Y trên ghế sẽ đảm bảo bé ngồi yên vị và đúng tư thế. Đặc điểm nổi bật của ghế là có mái che nắng và tấm trùm mưa hình hộp trong suốt. Đây chính là điểm mà các ba mẹ rất thích.

  1. Ghế ngồi xe ga Beesmart X2: là dòng ghế thế hệ thứ hai của nhà Beesmart. Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài và luân chuyển lắp được trước hoặc sau thì đây chính là dòng ghế dành cho bạn.

Độ tuổi thích hợp sử dụng là bé bắt đầu từ 6 tháng, tuy nhiên dòng ghế này được dùng cho bé đến 28kg, lâu hơn dòng ghế X1 ở trên.

Ghế đi xe ga X2 ngoài lắp được phía trước cho Nozza, bạn còn có thể lắp trước cho các xe ga sàn bằng và luân chuyển lắp sau cho mọi dòng xe.

Tất cả các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart đều có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

  1. Ngoài ra bạn còn có một lựa chọn khác là ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau:

Ngồi đằng sau là vị trí ngồi xe máy an toàn nhất cho bé. Ngoài ra, khi bé ngồi sau, người lái sẽ tập trung lái xe và xử lí các tình huống bất ngờ sẽ được nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Đây chính là lí do vì sao khi chở bé ngồi sau, cả người lái và bé đều thoải mái.

Những dòng ghế của Beesmart đều có thể hỗ trợ giấc ngủ cho bé. Vậy nên có thể nói, ghế ngồi xe máy Beesmart hiện là dòng ghế đi xe chuyên dụng đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn cần một ghế ngồi xe ga cho Nozza thì đây có thể sẽ là bài viết gợi ý cho bạn.

Bên cạnh đó, Beesmart vẫn có chương trình dùng thử miễn phí, nếu bạn có nhu cầu, hãy hỏi Beesmart ngay nha!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc