Giỏ hàng

BÉ AN TOÀN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG CÙNG BEESMART

Chắc có lẽ, ghế ngồi xe máy Beesmart không còn lạ gì với các phụ huynh có con nhỏ và thường đưa bé ra ngoài bằng xe máy. Và một khi bạn đã dùng ghế Beesmart, bạn sẽ thấy tất cả những ghế ngồi xe máy bình thường ngoài kia đều là tạm bợ.

Ghế đi xe máy có dây an toàn chắc chắn

Ghế ngồi Beesmart không giống những chiếc ghế đi xe máy khác trên thị trường. Với thiết kế chuyên dụng đã được đăng kí độc quyền kiểu dáng công nghiệp, đây chính là chiếc ghế nên có trong bộ sưu tập những vật dụng “must have” của ba mẹ có con nhỏ.

Điểm mấu chốt chính là hệ thống dây an toàn chắc chắn kết hợp với thiết kế tựa lưng và cổ cao. Điều này ngoài giúp bé ngồi vững, ghế còn góp phần hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé ở giai đoạn đầu đời.

Khi có một chỗ ngồi ổn định, bé sẽ có tâm lý thoải mái hơn. Người lái vì thế cũng yên tâm mà vững tay lái.

Ghế tạo nên sự an toàn nhờ được lắp vững vàng trên xe

Nhờ hệ thống dây chằng, ghế ngồi xe máy Beesmart được lắp vững trên xe. Vì thế cho nên, dù là xe ga hay xe số, chỉ cần lắp ghế ngồi xe máy Beesmart vào là bé sẽ có chỗ ngồi khó lay chuyển.

Hệ thống dây chằng này được nối với nhau bằng các chốt khóa nhựa nguyên sinh PP, nên sẽ giúp cho việc lắp ráp vầ canh chỉnh được dễ dàng hơn.

Nhiều ba mẹ chưa nghĩ đến tình huống giao thông bất ngờ khi đi xe máy nên vẫn chưa thấy rằng, việc lắp chiếc ghế ngồi xe máy chắc chắc lên xe là điều tối cần thiết. Ví dụ trong trường hợp cần thắng gấp hay xe nghiêng một bên, nếu chiếc ghế được lắp chắn chắn trên xe thì sẽ không có bất cứ vấn đề gì xảy ra và ngược lại.

Với ghế ngồi xe máy Beesmart, bé sẽ vẫn ngồi yên trên ghế dù có thắng gấp hay xe bị nghiêng một bên. Vì thực tế cho thấy, với các xe đã lắp ghế và có bé ngồi lên, khi dựng chống nghiêng thì ghế vẫn vững chắc trên xe.

Ghế đi xe ga hay ghế đi xe số đều có nét rất Beesmart

Dù bạn đi xe ga hay xe số thì Beesmart vẫn có ghế phù hợp dành cho bạn (trừ một số dòng xe côn tay). Chính vì thể cho nên, nếu bạn quan tâm đến vấn đề an toàn cho trẻ khi đi xe máy, ghế Beesmart chính là đại diện để bạn trải nghiệm và kiểm định chất lượng. Bạn sẽ không tìm ra được một loại ghế ngồi đi xe máy chuyên dụng nào khác trên thị trường ngoài ghế Beesmart.

Và một khi bạn đã dùng ghế Beesmart, bạn sẽ thấy tất cả những ghế ngồi xe máy bình thường ngoài kia đều là tạm bợ.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc