CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 30 NGÀY

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN BEESMART.VN

Nhằm giúp Quý khách an tâm chọn lựa các sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BEESMART thông báo đến Quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ TRONG 30 NGÀY

Sản phẩm đổi trả phải còn hộp, không bị thay đổi thiết kế, không bị vấy bẩn.

2. THỜI GIAN ĐỔI - TRẢ

2.1/ Tại Công ty hoặc Kênh Online trực tiếp của công ty (Facebook, Zalo):

+ Ghế ngồi xe máy đổi/trả trong 30 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

+ Ghế ăn đa năng đổi/trả trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Các sản phẩm khác được đổi/trả nếu lỗi từ nhà sản xuất trong 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

+ Sản phẩm thanh lý không được áp dụng đổi/trả.

2.2/ Market Place (sản phẩm Beesmart bán tại các trang Market Place):

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place.

+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết

+ Market Place: Lazada; Tiki; Shopee; Adayroi; Lotte, VNEShop, Akulaku, Binbo, Beecow...

3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

3.1/ Áp dụng đổi/trả tại Công ty:

- Địa chỉ: Số 23, đường 30, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM

- Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến Công ty tại địa chỉ trên. Beesmart không hỗ trợ đến tận nơi nhận hàng đổi/trả.

- Không áp dụng ĐỔI - TRẢ với các kênh Market Place như bán qua Lazada; Tiki; Shopee; Adayroi; Lotte, VNEShop, Akulaku, Binbo, Beecow...

3.2/ Đổi khác mã sản phẩm:

- Nếu mã sản phẩm mới có giá trị cao hơn mã sản phẩm đổi thì khách hàng bù tiền chênh lệch.

- Nếu mã sản phẩm mới có giá trị thấp hơn mã sản phẩm cũ thì Beesmart sẽ hoàn tiền chênh lệch.

Ví dụ:

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

              Ví dụ: SP mua với giá 595.000đ. SP muốn đổi giá trị 675.000đ => KH sẽ bù 80.000đ

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): BEESMART sẽ hoàn lại tiền thừa.

              Ví dụ: SP mua với giá 675.000đ, SP muốn đổi giá trị 595.000đ => BEESMART sẽ hoàn lại 80.000đ cho khách hàng

3.3/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:

Khách hàng được quyền trả lại và nhận lại 100% giá trị sản phẩm trong thời gian đổi/ trả.

Lưu ý:

- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)

+ Sản phẩm do lỗi sản xuất (trả trong vòng 03 ngày đầu): mọi chi phí vận chuyển trả hàng do BEESMART chi trả.
 
+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

BEESMART HOÀN TIỀN:

+ Tiền mặt: Nhận tiền mặt trực tiếp khi mang hàng đến trả tại Công ty

+ Thu hộ: Nhờ bưu điện thu hộ khi gửi hàng trả về Công ty

+ Chuyển khoản: BEESMART sẽ chuyển khoản vào thứ 5 mỗi tuần. (Nếu Beesmart nhận được hàng vào thứ 4 thì sang thứ 5 Beesmart sẽ chuyển

tiền. Nếu Beesmart nhận được hàng vào thứ 6 thì sang thứ 5 tuần kế tiếp Beesmart sẽ chuyển khoản. Phí chuyển khoản người nhận chịu).

----------------------------- 

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 8014

Website: beesmart.vn

Email: info@beesmart.vn

Fanpage: facebook.com/beesmart.vn