Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY GIÁ RẺ MANG ĐẾN NGUY CƠ GÌ?

Mọi loại ghế ngồi xe máy đơn giản trên thị trường đều không có hệ thống tựa lưng và cổ, chính vì thế nên bé sẽ ngồi sai tư thế, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương cột sống và xương cổMọi loại ghế ngồi xe máy đơn giản trên thị trường đều không có hệ thống tựa lưng và cổ, chính vì thế nên bé sẽ ngồi...

Hiện nay, phương tiện sử dụng chủ yếu để ra ngoài của các gia đình là xe máy. Vậy nên việc chọn một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng và chất lượng là điều cần thiết để đảm bảo an toàn trong mọi chuyến đi.

Ghế ngồi xe máy cho bé có rất nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau. Tùy theo mỗi giá mà có chất lượng tương ứng. Ghế càng rẻ thì tính năng càng đơn giản và gần như không mang đến giá trị gì khác ngoài việc chỉ là một nơi để bé ngồi.

GHẾ NGỒI XE TAY GA CHO BÉ GHẾ MÂY | Shopee Việt Nam

Ghế xe máy giá rẻ thường được bày bán rất nhiều, vậy nên không khó để ba mẹ chọn cho bé một chiếc ghế theo ý mình. Đa số các loại ghế đi xe máy đều không có dây chằng buộc, chỉ cần thao tác đơn giản, đặt lên xe là có thể sử dụng. Chính sự nhanh chóng này mà chúng được không ít các bậc phụ huynh chọn.

Vậy ghế ngồi xe máy giá rẻ thì mang đến những nguy cơ nào?

­­­­Nguy cơ đầu tiên chính là ghế ngồi đơn giản khi để lên xe sẽ không có bất cứ hệ thống dây chằng nào. Nếu gặp trường hợp bất thình lình cần thắng gấp, khả năng xe nghiêng và ghế có thể ngã khỏi xe là rất cao. Khi đó, bé ngồi trên ghế cũng sẽ ảnh hưởng. Trẻ nhỏ rất dễ bị tổn thương, cho dù là các tác động đó rất nhẹ. Vậy nên trong những chiếc ghế ngồi xe máy này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất cao.

Nguy cơ thứ hai chính là ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của trẻ. Mọi loại ghế ngồi xe máy đơn giản trên thị trường đều không có hệ thống tựa lưng và cổ, chính vì thế nên bé sẽ ngồi sai tư thế, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương cột sống và xương cổ. Để khắc phục điều này, các bậc huynh cần tìm chọn cho bé chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng thay vì các loại đơn giản trên thị trường.

Vậy nên chọn ghế đi xe máy nào cho bé sẽ khắc phục được hai nguy cơ trên?

Câu trả lời chính là bạn nên tìm mua cho bé các loại ghế ngồi xe máy chuyên dụng. Mà loại ghế chuyên dụng đầu tiên tại thị trường Việt Nam chẳng đâu xa, đó chính là ghế ngồi thương hiệu Beesmart.

Tất cả các dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng của Beesmart đều có hệ thống dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi đúng vị trí và tư thế trong suốt thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, ghế còn được thiết kế để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Ghế có hệ thống tựa lưng cao, sẽ hạn chế được ảnh hưởng đến xương cột sống và xương cổ của bé. Ngoài ra, hệ thống dây an toàn sẽ hỗ trợ giấc ngủ cho bé. Trong khi di chuyển, nếu bé có ngủ thì phụ huynh vẫn yên tâm tay lái mà không cần buông một tay để giữ bé như các loại ghế đơn giản khác.

Suy cho cùng, ba mẹ vẫn luôn muốn chọn cho bé chiếc ghế ngồi xe máy an toàn nhất, hạn chế tất cả các nguy cơ tác động đến bé. Thế nên thay vì chọn một chiếc ghế xe máy giá rẻ, sao bạn không thử chọn một chiếc ghế giá tốt mà lại an toàn như ghế Beesmart?


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc