Giỏ hàng

CẢNH BÁO PHỤ HUYNH CÓ BÉ DƯỚI 6 TUỔI: CON BẠN ĐÃ NGỒI ĐÚNG TƯ THẾ CHƯA?

Trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi, điều ba mẹ đặc biệt chú ý chính là định hình tư thế hoạt động cho trẻ. Đó có thể là: ngồi, đi, đứng, chạy, nhảy,... Và định hình tư thế chính là định hình cột sống.

Trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi, điều ba mẹ đặc biệt chú ý chính là định hình tư thế hoạt động cho trẻ. Đó có thể là: ngồi, đi, đứng, chạy, nhảy,... Và định hình tư thế chính là định hình cột sống.

Ngồi đúng tư thế khi di chuyển bằng xe máy

Xương sống của trẻ rất yếu và đang trong quá trình hoàn thiện, ba mẹ cần chú ý uốn nắn trẻ ngay từ bé để lưng không bị cong vẹo hay gù.

Khi di chuyển bằng xe máy, phần lớn trẻ đều tự ngồi, hoặc một mình hoặc có người lớn đi kèm. Không có vật tựa lưng, trẻ có xu hướng gù lưng khi mỏi. Điều đó không nguy hiểm nhưng lâu ngày sẽ tạo cho trẻ thói quen gù lưng khi thực hiện các hoạt động khác.

Nhằm cải thiện vóc dáng của trẻ, Beesmart cho ra đời dòng ghế ngồi xe máy độc nhất vô nhị trên thị trường. Tất cả từ thiết kế, mẫu mã, độ bền, chất liệu đều qua tuyển chọn kỹ lưỡng. Tỷ lệ góc ngồi cũng được các chuyên gia cao cấp tư vấn, hỗ trợ và lên kế hoạch đầy đủ. Vì thế, Beesmart cam kết, tỷ lệ vàng trong làng ghế ngồi chính là “Ghế ngồi xe máy Beesmart”.

Ngồi đúng tư thế khi tham gia giao thông, giúp hình thành văn hóa tham gia giao thông cho trẻ, thoải mái tiếp nhận nhiều điều hay, cái đẹp xung quanh mình.

Ngồi đúng tư thế cho trẻ giúp bé không bị cong vẹo cột sống

Cong vẹo cột sống mức nhẹ thường ít gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm, cong vẹo cột sống có thể tiến triển nặng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống sau này. Cong vẹo cột sống là một trong những nguyên nhân gây ra chứng đau lưng; hạn chế vận động của hệ thống cơ xương. Trường hợp bệnh nặng có thể gây rối loạn tư thế, dị dạng thân hình, tác động xấu đến tâm lý của trẻ, hạn chế khả năng hòa nhập cộng đồng; ảnh hưởng đến chức năng của tim, phổi (giảm dung tích sống của phổi); gây biến dạng xương chậu, ảnh hưởng đến quá trình sinh đẻ của trẻ em gái khi trưởng thành.

Ngồi đúng tư thế không chỉ giúp trẻ giải quyết các vấn đề về cột sống mà còn cải thiện tích cực thể chất và tinh thần của trẻ. Hãy để Beesmart đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường cùng con lớn khôn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc