Giỏ hàng

GHẾ NGỒI SAU XE MÁY CÓ TIẾP TỤC LÀ ITEM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT?

Trong nửa đầu năm 2021, do tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, nên việc đưa bé ra ngoài cũng được các phụ huynh dè dặt và thận trọng hơn. Chính vì vậy mà ghế ngồi sau xe má X2 là dòng ghế được chọn lưa nhiều nhất.

Từ khi ra đời đến nay, với sứ mệnh mang đến một chỗ ngồi trên xe máy an toàn hơn cho các bé, Beesmart X2 Lắp Sau đã thật sự xứng đáng trở thành một trong những chiếc ghế ngồi xe được ưa chuộng nhất thị trường.
Trong nửa đầu năm 2021, do tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, nên việc đưa bé ra ngoài cũng được các phụ huynh dè dặt và thận trọng hơn. Chính vì vậy mà ghế ngồi sau xe má X2 là dòng ghế được chọn lưa nhiều nhất. Vậy vì sao mà ghế lắp sau lại được ưu ái đến thể, chúng ta cùng lướt qua một số đặc điểm nổi bật như sau:

Beesmart X2 là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng đầu tiên tại VN lắp được phía sau cho hầu hết các dòng xe.

Với thiết kế được phát minh ra để phù hợp với đặc tính của người Việt Nam, sử dụng phương tiện chủ yêu để di chuyển là xe máy, ghế X2 lắp sau đã dần chiếm được tình cảm của các phụ huynh vì tính tiện dụng và thoải mái của nó. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của Beesmart X2 so với các dòng ghế xe máy khác trên thị trường.
 

Beesmart X2 lắp sau sở hữu hệ thống dây an toàn 5 điểm hợp 1.

Đây là điểm đặc biêt thứ hai của ghế Beesmart. Không chỉ riêng X2 mà tất cả các dòng ghế mang thương hiệu Beesmart đều có thiết kế này. Nhờ vậy mà các bé từ 6 tháng tuổi trở lên là đã có thể sử dụng ghế.

Nhiều phụ huynh thắc mắc rằng liệu bé ngồi chưa vững hoặc bé quá hiếu động thì có thể sử dụng ghế hay không. Và câu trả lời chính là: Nhờ vào hệ thống dây an toàn 5 điểm hợp 1 cho nên bé sẽ ngồi vững trên ghế và yên vị khi di chuyển trên đường.

 

Beesmart X2 có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của các bé.

Bé còn nhỏ nên hệ thống xương và các cơ quan khác chưa hoàn chỉnh, vậy nên nếu có tác động nhỏ và mang tính thường xuyên sẽ rất dễ dàng gây ra những tổn thương không ngờ cho bé. Bởi vậy hệ thống hỗ trợ tựa lưng và cổ đã được Beesmart đặt lên hàng đầu khi bắt tay vào thiết kế. Một chiếc ghế đi xe máy chỉ nên ra đời với mục đích bảo vệ và cho bé một chỗ ngồi thoải mái thì mới xứng đáng với trọng trách của nó.

Chính vì những điều ở trên mà Beesmart X2 đã trở thành icon được các bậc phụ huynh ưa chuộng nhất nhì trong các dòng xe máy. Đặt biệt, Beesmart X2 còn đạt thứ hạng cao trong top các ghế ngồi xe máy bạn chạy hàng tuần trên Tiki – một trong những sàn thương mại điện tử uy tín nhất tại Việt Nam. Sẽ không ngoa khi dự đoán ghế X2 lắp sau sẽ lại tiếp tục được ưa chuộng vì sau đợt dịch Covid, nhiều phụ huynh mong muốn cho bé ngồi sau xe máy hơn là phía trước.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc