Giỏ hàng

MÙA DỊCH COVID-19, CHỞ BÉ RA NGOÀI CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

Sau bệnh nhân số 17 mắc Covid-19, tình hình dịch ở Việt Nam nói chung và một vài tỉnh thành khác nói riêng đã bắt đầu có những chuyển biến phức tạp. Chính vì thế, vấn đề ra ngoài hiện giờ đang là vấn đề hết sức lo lắng của mọi người, nhất là phụ huynh có con em nhỏ. Vậy nếu cần thiết phải đưa bé ...

Sau bệnh nhân số 17 mắc Covid-19, tình hình dịch ở Việt Nam nói chung và một vài tỉnh thành khác nói riêng đã bắt đầu có những chuyển biến phức tạp. Chính vì thế, vấn đề ra ngoài hiện giờ đang là vấn đề hết sức lo lắng của mọi người, nhất là phụ huynh có con em nhỏ. Vậy nếu cần thiết phải đưa bé ra ngoài trong mùa dịch này, bạn cần chú ý những gì?

Trước nhất, hãy cho bé ngồi trên ghế ngồi xe máy Beesmart chuyên dụng. Hạn chế bế ẵm bé khi ra ngoài bởi tay bạn không chắc sạch sẽ. Trước khi dừng xe, muốn bé con xuống, bạn hãy rửa tay cho thật sạch.

Thế nên điều thứ hai chính là, bạn cần phải luôn luôn mang nước rửa tay khô theo bên mình. Các loại nước rửa tay khô sẽ đáp ứng được nhu cầu sát khuẩn ngay lúc đó. Khi bạn rửa tay xong hãy bắt đầu bế bé ra khỏi xe.

Tuy nhiên, trước các bước trên, bạn phải nhớ cho bé đeo khẩu trang. Khi đeo khẩu trang xong, bạn có thể dùng tấm trùm mưa hình hộp của nhà Beesmart để trùm lên thêm một lần nữa, nhằm cách li bé với khoảng môi trường bên ngoài. Vì những tia nước bọt có có thể được tấm trùm mưa hình hộp chặn lại.

Và đừng quên hạn chế đưa bé đến những nơi đông người. Dù có nghiên cứu cho thấy trẻ nhỏ ít bị bệnh Covid-19 tấn công và nếu có bị cũng sẽ nhanh khỏi do hệ miễn dịch của các con tương đối mạnh, thì ba mẹ cũng đừng chủ quan. Nên thực hiện tất cả các biện pháp phòng bệnh là tốt nhất.

Sau cùng, khi về đến nhà cũng đừng quên tự rửa tay trước khi bế bé và rửa sạch tay cho bé.

Điểm đáng nói ở đây chính là dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Vậy nên ngoài quan tâm đến chống dịch, ba mẹ cũng cần phải để ý đến vấn đề an toàn giao thông khi di chuyển ra ngoài. Khi đó, ghế ngồi xe máy chuyên dụng sẽ giúp đảm bảo vấn đề an toàn cho các con.

Ba mẹ lưu ý, hãy kiểm tra các chốt và dây an toàn. Đảm bảo các chốt đã được cài chắc chắn trước khi khởi động xe. Các loại ghế ngồi xe máy chuyên dụng của Beesmart đều có hệ thống dây an toàn. Vậy bên ba mẹ hãy tiến hành điều chỉnh dây sao cho phù hợp với thể trạng của bé để cho hiệu quả tốt nhất nhé!

Tóm lại, vào mùa dịch Covid-19 thế này, nếu cần thiết đi phải đưa bé ra đường thì nên cho bé ngồi trên ghế ngồi xe máy chuyên dụng Beesmart và cần tuân thủ theo các hướng dẫn vệ sinh an toàn của Bộ Y Tế để đảm bảo cho bé cũng như bản thân mình.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc