Giỏ hàng

NHỮNG LOẠI GHẾ NGỒI XE MÁY CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TUỔI

Đây là những loại ghế ngồi xe máy cho bé 6 tháng mà ba mẹ không thể bỏ qua, hãy cùng Beesmart điểm qua một vòng nhé! Đặc biệt hơn, ngoài có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng trở đi, những loại ghế đi xe máy cho bé được liệt kê dưới đây còn có thể dùng cho bé đến tầm 5 đến 6 tuổi tùy thể trạng từng bé...

Đây là những loại ghế ngồi xe máy cho bé 6 tháng mà ba mẹ không thể bỏ qua, hãy cùng Beesmart điểm qua một vòng nhé! Đặc biệt hơn, ngoài có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng trở đi, những loại ghế đi xe máy cho bé được liệt kê dưới đây còn có thể dùng cho bé đến tầm 5 đến 6 tuổi tùy thể trạng từng bé.

Ghế ngồi xe số cho bé:

Loại ghế đầu tiên được đề cập đến chính là ghế ngồi Beesmart X1 màu xanh dương. Đây là một trong những dòng ghế tiên phong trên thị trường về thiết kế cũng như tập trung vào độ an toàn hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Ghế ngồi xe máy số dành cho bé với thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé.

[caption id="attachment_3243" align="aligncenter" width="1000"]Ghế ngồi xe máy X1 Ghế ngồi xe số cho bé - Beesmart X1[/caption]

Bên cạnh đó, ghế còn có hệ thống dây đai an toàn, giúp bé ngồi vững trên ghế. Điểm hạn chế của loại ghế ngồi xe số này là khung inox. Do baga của từng lọai xe số dài ngắn khác nhau nên cần phải thay đổi khung tùy vào nhãn hiệu xe. Bé từ 6 tháng trở lên là có thể dùng được ghế.

Ghế ngồi xe ga cho bé:

Vẫn là loại ghế ngồi xe máy Beesmart X1, thay vào đó khung inox chuyên dùng cho xe ga, bạn sẽ có một bộ ghế ngồi cho xe ga hoàn chỉnh dành cho bé. Với dòng X1 như đã đề cập ở trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cho bé. Các bé từ 6 tháng tuổi, bạn đã có thể cho bé trải nghiệm loại ghế này. Hệ thống tựa lưng sẽ giúp bé ngồi đúng tư thế.

[caption id="attachment_3221" align="aligncenter" width="1000"]Ghế ngồi xe ga cho bé X1 màu hồng Ghế ngồi xe ga cho bé - Beesmart X1[/caption]

Chính điều này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Ngoài ra, dây an toàn hình chữ Y cũng giúp bảo vệ bé. Khi dùng ghế, bạn sẽ thấy yên tâm hơn về điểm thiết kế này. Bé của bạn sẽ ngồi vững trên ghế mà không lo bị ngã về trước khi thắng gấp.

Ghế ngồi đằng sau cho bé

Đây chính là điểm nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm của Beesmart. Nếu bạn đang cần tìm một loại ghế lắp sau dành cho bé thì đây chính là thông tin hữu ích cho bạn. Beesmart hiện có một loại ghế độc nhất thị trường: loại ghế ngồi xe máy lắp đằng sau cho bé. Bạn có biết, vị trí ngồi xe máy an toàn nhất cho trẻ chính là vị trí phía sau? Theo thống kê, hơn 90% các vụ tai nạn giao thông xảy ra thì người ngồi sau ít bị tổn thương bằng người ngồi trước.

[caption id="attachment_3203" align="aligncenter" width="1000"]Ghế ngồi Beesmart lắp sau xe Ghế ngồi xe máy lắp sau - Beesmart X2[/caption]

Vậy tóm lại chính là gì? Chính là chúng ta luôn muốn để con ngồi phía trước để có thể quan sát con. Nhưng vị trí an toàn thực sự là ở phía sau người lái. Hiểu được điều đó, Beesmart đã cho ra đời dòng ghế ngồi đằng sau xe máy. Với thiết kế tương tự như X1 và mở rộng thêm độ tuổi sử dụng, Beesmart X2 hứa hẹn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đưa bé ra ngoài.

Ghế ngồi xe máy dành cho các bé từ 1 tuổi đến 5 – 6 tuổi: Nếu bé bạn đã 1 tuổi hơn, bạn cần loại ghế ngồi xe máy cho xe Lead, ghế ngồi cho xe Wave, ghế ngồi cho xe SH Mode, ghế ngồi cho xe Vision hay các dòng xe khác thì đây chính là thông tin bạn cần. Dòng Beesmart X2 khi kết hợp với khung inox có thể lắp được phía trước và phía sau tùy ý.

[caption id="attachment_3206" align="aligncenter" width="1000"] Ghế ngồi xe ga cho bé - Beesmart X2[/caption]

Với ghế Beesmart X2, bạn có thể linh hoạt lắp vào vị trí mong muốn. Nếu thời tiết đẹp, đường không quá bụi, xe cộ thông thoáng, bạn có thể cho bé ngồi trước. Ngược lại thì cho bé ngồi sau. Các dòng ghế ngồi xe số hay xe ga cho bé đều có hỗ trợ giấc ngủ. Bên cạnh đó, hệ thống dây an toàn hình chữ Y cũng luôn được Beesmart chú trọng. Chính những điểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa bé ra ngoài.

Vậy sau những thông tin trên, bạn đã có định hướng được các loại ghế xe máy cho bé chưa?

Rất mong Beesmart đã mang đến cho bạn những giá trị hữu ích thông qua bài viết này.

Hiện Beesmart đang áp dụng chương trình 30 ngày dùng thử miễn phí”. Theo đó, bạn chỉ thanh toán khi bạn thực sự hài lòng. 30 ngày dùng thử chính là nỗ lực của tập thể Beesmart. Chúng tôi mong muốn bé nhà bạn sẽ có dịp trải nghiệm chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn, để những chuyến đi sẽ trở nên thật trọn vẹn.

Thêm thông tin hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ: 1900 8014 – 0901 444 895


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc