Giỏ hàng

GHẾ LẮP SAU XE MÁY BEESMART CÓ NÊN DÙNG KHÔNG?

Có nên dùng ghế ngồi lắp sau xe máy Beesmart hay không? Đây chính là một trong những câu hỏi mà hầu hết các ba mẹ có con nhỏ đều quan tâm. Nhất là các gia đình phải đưa bé ra ngoài hằng ngày bằng xe máy.Ghế ngồi lắp sau xe máy thương hiệu Beesmart là dòng ghế ngồi sau xe máy đầu tiên tại thị trườ...

Có nên dùng ghế ngồi lắp sau xe máy Beesmart hay không? Đây chính là một trong những câu hỏi mà hầu hết các ba mẹ có con nhỏ đều quan tâm. Nhất là các gia đình phải đưa bé ra ngoài hằng ngày bằng xe máy.

Ghế ngồi lắp sau xe máy thương hiệu Beesmart là dòng ghế ngồi sau xe máy đầu tiên tại thị trường Việt Nam được thiết kế lắp sau cho mọi dòng xe. Ra mắt vào khoảng cuối tháng 12 năm 2017 cho đến nay, ghế ngồi xe máy lắp sau này được rất nhiều ba mẹ đón nhận.

Quay trở lại câu hỏi ban đầu: Liệu có nên dùng ghế ngồi xe máy lắp sau cho bé? Câu trả lời sẽ có trong chi tiết bên dưới.

Theo nghiên cứu và thực nghiệm, vị trí ngồi xe máy an toàn nhất chính là vị trí phía sau. Nhiều ba mẹ rất thích dùng ghế ngồi lắp trước nhưng không hề biết đây là vị trí tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ nhất. Ở phương Tây, nếu phải cho bé ra ngoài bằng xe máy, các con sẽ luôn luôn được ngồi ở phía sau bằng ghế đi xe dành riêng cho bé.

Ngoài ghế Beesmart, chưa có loại ghế đi xe nào lắp được phía sau. Tuy nhiên đây mới chính là các chức năng được nhiều ba mẹ tin chọn.

Thứ nhất chính là hệ thống tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Trong khi các dòng ghế ngồi xe ga hay dùng cho xe số hiện nay đều chỉ đến nửa lưng bé. Vậy nên việc bé không có điểm tựa là điều không tránh khỏi.

Thứ hai, hệ thống dây an toàn của ghế Beesmart quá xuất sắc. Bạn sẽ không thể tìm thấy hệ thống dây an toàn này ở bất kì đâu trên các dòng ghế đi xe máy cho bé. Hệ thống này gần giống với hệ thống dây an toàn trên xe ô tô. Điểm đặc biệt này đã giúp cho Beesmart trở thành thương hiệu ghế ngồi xe máy an toàn hơn tất cả các nhãn hiệu khác.

Thứ ba, ghế được lắp chắc chắn trên xe nhờ vào các dây chằng của ghế. Điều này giúp cho phụ huynh yên tâm khi cho bé ngồi lên. Ngoài ra, phía sau ghế lắp sau Beesmart còn có hệ thống dây dạ quang. Nhờ vậy khi đi vào ban đêm, người phía sau sẽ dễ dàng nhìn thấy có ghế xe máy của bé.

Vậy cuối cùng, để chốt lại cho câu hỏi Ghế ngồi xe máy lắp sau của Beesmart có nên dùng hay không, xin gửi đến bạn chương trình 30 ngày dùng thử miễn phí. Theo đó bạn có thể trải nghiệm dòng ghế ngồi chuyên dụng của Beesmart. Sau 30 ngày, nếu bạn không hài lòng, bạn có thể đề nghị trả hàng. Beesmart cam kết sẽ hoàn lại bạn 100% giá trị sản phẩm.

Vậy nên, tuy bài viết này đã trả lời được cho câu hỏi có nên dùng ghế ngồi lắp sau xe máy hay không, nhưng câu trả lời thuyết phục nhất vẫn là ở các bạn. Hãy đăng kí dùng thử để tự mình có câu trả lời thích đáng nhất về ghế ngồi xe máy lắp sau Beesmart nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc