Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY CHUYÊN DỤNG BEE SMART – BẠN ĐỒNG HÀNH KHÔNG THỂ THIẾU CỦA TRẺ VIỆT

Nếu bé bạn có ghế ngồi xe máy, thì thương hiệu bạn đang dùng là gì? Có phải là chiếc ghế ngồi xe máy đến từ Bee Smart?Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2015 – 2016, ghế ngồi xe máy Beesmart được các bậc phụ huynh đón nhận như là một sản phẩm mới mang hơi hướng của phương Tây về kiểu ...

Nếu bé bạn có ghế ngồi xe máy, thì thương hiệu bạn đang dùng là gì? Có phải là chiếc ghế ngồi xe máy đến từ Bee Smart?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2015 – 2016, ghế ngồi xe máy Beesmart được các bậc phụ huynh đón nhận như là một sản phẩm mới mang hơi hướng của phương Tây về kiểu dáng cũng như giá trị.

Nếu như trước đây, ghế ngồi xe máy cho bé chỉ là những chiếc ghế ngồi đơn giản như ghế mây, ghế inox thì sự ra đời của ghế Beesmart đã đánh dấu một bước tiến mới trong ngành hàng Mẹ và Bé tại Việt Nam.

Những chiếc ghế ngồi xe máy dành riêng cho bé được thiết kế phù hợp với độ tuổi và chú ý vào sự an toàn. Nếu như các loại ghế đi xe thường chỉ để hờ khi dùng thì ghế Bee Smart lại khác. Sự cẩn trọng trong từng chi tiết thiết kế đã giúp cho dòng ghế xe máy chuyên dụng này chiếm được sự ưu ái của các bậc phụ huynh.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và X2 đều có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Ngoài ra, dây an toàn hình chữ Y năm điểm hợp một cũng là điểm nhất đặc biệt của dòng ghế xe máy này.

Nếu như những dòng ghế thường khác không hề có dây an toàn thì ghế Bee Smart lại tập trung vào thiết kế. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ không phủ nhận một điều rằng, tình trạng giao thông hiện nay rất phức tạp. Khi đưa bé ra ngoài, sẽ có rất nhiều mối nguy hiểm chực chờ. Trong trường hợp nếu bạn thắng gấp, bé ngồi đằng trước theo lực quán tính sẽ ngã nhào về trước. Vậy nên nếu bạn dùng ghế mây thì tỉ lệ bé ngã nhào về trước là rất cao vì các dòng ghế này sẽ không có dây an toàn để giữ lại. Nhiều ba mẹ sử dụng thêm đai để giữ con, tất nhiên đây chỉ là biện pháp chống chế.

Ba mẹ thường có tâm lí để con ngồi trước, trong tầm ngắm của mình là có thể yên tâm. Tâm lý chủ quan cũng cũng là tâm lí chung của rất nhiều phụ huynh. Ba mẹ nghĩ rằng khi con ngồi trước, nếu có bất giờ xảy ra thì ba mẹ vẫn có thể phản xạ kịp thời. Tuy nhiên có đến 95% các vụ va chạm xảy ra ba mẹ đều không thể phản ứng ngay để bảo vệ con. Vậy nên việc trang bị cho con chiếc ghế ngồi xe máy an toàn là điều tiên quyết nhất.

Nếu như trẻ nước ngoài quen dần với việc ngồi ghế xe máy chuyên dụng khi ra ngoài thì trẻ Việt lại còn mớ mẻ. Nhiều bé vẫn được dùng địu hoặc ngồi chông chênh phía trước mà không có bất cứ phương tiện nào hỗ trợ. Đây chính là điểm dễ dẫn đến những bất trắc nhất.

Vậy nên, bạn hãy tập cho bé thói quen khi tham gia giao thông, bằng cách cho con dùng ghế ngồi xe máy chuyên dụng Bee Smart. Rồi bạn sẽ thấy lựa chọn của mình là đúng đắn và cần thiết cho cả nhà trong điều kiện giao thông hiện nay.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc