Giỏ hàng

REVIEW – CÓ NÊN DÙNG GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART LẮP SAU HAY KHÔNG?

Beesmart xin phép bạn kí tên là Mẹ Mint được chia sẻ bài viết của bạn về website của Beesmart nhé.Xin chào các mẹ bỉm, đọc bài review của các mẹ bữa giờ mà chưa có bài nào đóng góp. Nay em xin phép được review ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau để các mẹ tham khảo nha.Số là em phải đưa Mint nhà ...

Beesmart xin phép bạn kí tên là Mẹ Mint được chia sẻ bài viết của bạn về website của Beesmart nhé.

Xin chào các mẹ bỉm, đọc bài review của các mẹ bữa giờ mà chưa có bài nào đóng góp. Nay em xin phép được review ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau để các mẹ tham khảo nha.

Số là em phải đưa Mint nhà em đi gửi sớm, từ lúc 6 tháng, nên em đã bắt đầu dùng ghế ngồi xe máy. Bạn đầu cô của cháu đề xuất bảo mua ghế mây cho tiện, nhưng em lại thấy nó cứ sơ sài thế nào, chẳng yên tâm được các mẹ ạ. Thành ra em bàn với chồng tìm cái ghế nào nhìn nó chắc chắn. Thế rồi bọn em tậu được cái ghế inox.

Em đi Lead, còn chồng em đi Airblade và ghế này chỉ lắp được cho xe của em. Thành ra việc đưa đón con gần như là em làm (Chồng em không chịu chạy Lead, ảnh bảo nó cứ lùn cùn thế nào). Mỗi lần chồng em mà đón con thì ảnh chỉ mang cái địu theo và y như rằng về hôm nào cũng than mỏi lưng, mỏi hông.

Rồi đến một đợt em thấy phụ huynh dùng ghế ngồi xe máy Beesmart lắp sau, thì em biết mình đã tìm được một loại ghế như mình mong đợi. Và em đã tìm mua các mẹ ạ. Tiện là bên công ty họ có cho dùng thử 30 ngày, nên em mới thuyết phục được chồng em. Vì chồng em tối ngày cứ bảo chở sau không an toàn, thấy không chắc chắn… Em thì khác. Tư duy em theo phương Tây, em thấy trẻ con nên ngồi đằng sau mới an toàn, thành ra em đã bỏ thời gian ra thuyết phục ảnh dùng thử.

Và đây là một số ưu – nhược điểm của ghế sau 2 tháng dùng:

Ưu điểm:

  • Lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Vậy cho nên luân chuyển 2 xe vợ chồng em đều có thể dùng được.
  • Dây an toàn chắc chắn. Em thấy yên tâm khi cho Mint nhà em ngồi sau. Ghế có độ nghiêng khoảng 15 độ, nên khi Mint có ngủ cũng có chỗ dựa.
  • Lắp vững trên xe. 2 dây chằng của ghế em thấy rất ổn. Mở cốp ra vô cũng dễ, chỉ cần thả hoặc siết nhẹ là được.
  • Em mặc váy đi làm nên rất ưng
  • Dễ giặt và vệ sinh

Nhược điểm:

  • Lớp đệm hơi mỏng, nếu dày thêm tí nữa sẽ rất ổn
  • Ghế hơi nông, các bé mủm mỉm mông to ngồi chắc không thoải mái
  • Giá hơi cao nhưng bù lại chất lượng đáng đồng tiền

Tạm thời em chỉ thấy có mấy điểm như vậy.

Tất nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu, nhược riêng nhưng quan trọng là mình ưng giá trị nào. Với vợ chồng em thì ghế X2 này thực sự rất có ích. Ngoài việc chồng em đỡ than mỏi lưng thì em đã được san sẻ chuyện đưa đón con.

Mấy điểm em review vậy, nếu các mẹ còn cần thêm thông tin cứ nhắn em. Hoặc các mẹ có thể đăng kí dùng thử. Em thấy ở Beesmart có dùng thử 30 ngày hoài luôn nên mình cứ đăng kí thôi. Mình thử dùng để xem chất lượng thế nào, xem em review có chuẩn không nữa…

Cảm ơn các mẹ đã đọc bài của em.

Chúc cả nhà nhiều sức khỏe ạ!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc