Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY VISION, CLICK, LEAD, SH MODE CHO BÉ

Nếu bạn đang có con nhỏ, cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy nhưng không biết xe bạn có dùng phù hợp không… Thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Ghế ngồi xe ga cho Vision, Click, Lead hay SH Mode đều có thiết kế tương tự nhau. Cách lắp ráp ghế ngồi trên các dòng xe này cũng tương đương nhau. Sau ...

Nếu bạn đang có con nhỏ, cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy nhưng không biết xe bạn có dùng phù hợp không… Thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Ghế ngồi xe ga cho Vision, Click, Lead hay SH Mode đều có thiết kế tương tự nhau. Cách lắp ráp ghế ngồi trên các dòng xe này cũng tương đương nhau. Sau đây là các điểm lưu ý chính về dòng ghế ngồi xe máy Beesmart.

Nếu bạn đi các dòng xe ga kể trên thì bạn có thể lắp được ghế Beesmart. Phần còn lại là do cách bạn lắp. Tất cả 2 dòng ghế ngồi xe của Beesmart đều có tăng đơ để điều chính. Vậy nên khi lắp ghế vào, bạn chỉ cần điều chỉnh 4 chân tăng đơ sao cho phù hợp với chiều cao của xe là được.

Với dòng X1 của Beesmart. Bạn cần tìm hiểu xem độ tuổi của bé bạn có dùng phù hợp hay không. Bé từ khi có thể ngồi tựa hờ được là có thể dùng ghế của Beesmart. Tuy nhiên, dòng ghế X1 là dòng ghế phục vụ cho các bé dưới 18kg. Theo đó, nếu bé có cân năng dưới 10kg thì bạn có thể dùng thoải mái. Còn nếu bé từ 10kg trở lên thì ngồi có cảm giác hơi không thoải mái. Đến khi bé khoảng 14kg trở đi thì có cảm giác chật. Nên nếu muốn dùng lâu, bạn chỉ nên chọn X1 khi bé dưới 10kg. Thêm nữa, mái che của ghế cũng cần lưu ý. Khi bé cao khoảng 84cm thì bé sẽ ngồi chạm mái. Mái che của ghế xe máy lúc này không còn tác dụng che nữa.

Với dòng ghế ngồi xe máy X2 thì bạn có được nhiều giá trị hơn. Bạn dùng cho bé từ 6 tháng đến khoảng 28 kg (tương đương 5 hoặc 6 tuổi). Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi xe máy và dùng lâu dài thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Dòng ghế đi xe X2 được biết đến như là dòng ghế cải tiến từ X1. Vậy nên thời gian dùng ghế được kéo dài và chức năng cũng có nhiều điểm mới.

Ghế đi xe máy Beesmart X2 ngoài lắp trước như dòng ghế X1, còn có khả năng lắp được phía sau. Khi lắp sau thì ghế có thể lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Vậy nên bạn cũng không cần để tâm dòng xe bạn đang đi có dùng được không. Vì khi lắp sau, ghế sẽ không kén xe.

Một số lưu ý khi lắp ghế ngồi xe máy Beesmart lên xe ga Vision, Lead, Click, SH mode…

  • Khung inox bằng với độ cao yên xe, có thể ăn gian về sau yên xe tầm 1-3cm
  • Nếu khoảng trống để chân cho bé không thoải mái, bạn cần điều chỉnh khung inox và kéo khung về sau
  • Nếu muốn ghế có độ nghiêng thì nâng hai chân tăng đơ phía trước lên.
  • Khi lắp sau, chỉ cần luồn dây vào cốp, siết chặt là chắc chắn.

Có thể dùng kèm thêm dây chằng để quàng qua hông người lái và thân ghế khi lắp sau. Tuy nhiên cũng không thật cần thiết.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc