Giỏ hàng

VÌ SAO BẠN KHÔNG NÊN MUA GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART?

Nếu bạn đã biết đến ghế ngồi xe máy Beesmart từ lâu thì đây chính là lí do vì sao bạn không nên mua nó. Hãy cũng điểm qua một vài lí do sau nhé!Thứ nhất, bạn sẽ thấy không còn muốn ra ngoài bằng xe máy nữa. Khi mua ghế ngồi xe máy Beesmart, đã được dùng ghế chở bé đi dạo quanh rồi thì bỗng một ng...

Nếu bạn đã biết đến ghế ngồi xe máy Beesmart từ lâu thì đây chính là lí do vì sao bạn không nên mua nó. Hãy cũng điểm qua một vài lí do sau nhé!

Thứ nhất, bạn sẽ thấy không còn muốn ra ngoài bằng xe máy nữa. Khi mua ghế ngồi xe máy Beesmart, đã được dùng ghế chở bé đi dạo quanh rồi thì bỗng một ngày không có chiếc ghế ấy, bạn tự dung sẽ không còn muốn đèo bé ra ngoài bằng xe máy nữa, vì bạn không yên tâm nếu không có ghế.

Thứ hai, bạn sẽ thấy tất cả những ghế ngồi xe máy đều làm cho bạn lo lắng. Ngoại trừ sử dụng ghế ngồi xe máy Beesmart. Bởi vì khi bạn đã dùng ghế Beesmart rồi, bạn sẽ thấy tất cả những loại ghế ngồi xe máy khác chỉ là tạm bợ. Vì vậy vấn đề an toàn của bé là điều khó có thể đảm bảo.

Thứ ba, ghế ngồi xe máy Beesmart sẽ làm bé bạn thích thú. Có khi con sẽ chỉ đòi bạn đưa ra ngoài suốt thôi. Bởi khi dùng ghế, bé sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn vì ghế được thiết kế một cách khoa học và phù hợp với hệ xương non nớt của con. Bé còn nhỏ hay buồn ngủ khi ra ngoài trên xe máy. Nếu sử dụng ghế ngồi xe máy thông thường, bạn sẽ cân buông một tay lái để giữ con. Tuy nhiên với ghế ngồi xe máy Beesmart, bạn vẫn có thể yên tâm vững tay lái.

Thứ tư, ghế ngồi xe máy Beesmart sẽ làm bé bạn trở nên đặc biệt khi ra ngoài – trong trường hợp nếu bạn ngại được chú ý. Hiện nay tại Việt Nam, chưa có dòng ghế ngồi xe máy nào trang bị hệ thống dây an toàn như ghế của Beesmart. Với kiểu dáng thời thượng và tập trung vào sự an toàn của bé, ghế Beesmart sẽ là chiếc ghế ngồi xe máy cao cấp độc nhất trên thị trường.

Thứ năm, bạn sẽ tập trung lái xe hơn. Khi ngồi trên ghế, bé sẽ được giữ vững bởi hệ thống dây an toàn. Ghế có mái che sẽ giúp bé đỡ nắng. Hệ thống tựa lưng và cổ sẽ tạo cho bé sự thoải mái hơn. Điều này cũng hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

Thứ sáu, Beesmart có chương trình dùng thử 30 ngày. Nếu bạn hài lòng, bạn có thể giữ dùng tiếp, còn nếu không hài lòng, bạn có thể trả lại. Cảnh báo là bạn không nên thử, vì nếu thử bạn sẽ thấy rất thích!

Và còn nhiều những lí do khác mà bạn cần chú ý trước khi mua ghế ngồi xe máy Beesmart.

Tuy nhiên như bạn thấy đó, tất cả những gì bạn hiểu sau bài viết này chính là: Bạn nên một lần thử đăng kí dùng ghế ngồi xe máy Beesmart tại https://www.beesmart.vn để tự kiểm định xem chiếc ghế Beesmart có thần thánh đến thế không nhé!

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc