Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI LẮP GHẾ NGỒI BEESMART LÊN AIRBLADE

Ghế ngồi xe máy Beesmart khi lắp trên xe Airblade rất thoải mái và tiện lợi. Tuy nhiên do Airblade là dòng xe ga đặc biệt, thiết kế từng đời xe khác nhau nên có một vài lưu ý sau cho bạn.Trước tiên, hãy nói đến dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1.Ghế ngồi xe máy thông minh Beesmart X1 lắp được cho t...

Ghế ngồi xe máy Beesmart khi lắp trên xe Airblade rất thoải mái và tiện lợi. Tuy nhiên do Airblade là dòng xe ga đặc biệt, thiết kế từng đời xe khác nhau nên có một vài lưu ý sau cho bạn.

Trước tiên, hãy nói đến dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1.

Ghế ngồi xe máy thông minh Beesmart X1 lắp được cho tất cả các đời xe Airblade. Tuy nhiên bạn cần phải dùng đúng loại khung inox dành riêng cho xe từng đời.

Nhìn chung, ghế Beesmart X1 muốn dùng trên Airblade đời cũ cho đến đời trước năm 2014 thì dùng khung ga phổ thông. Với khung ga phổ thông, bạn còn có thể luân chuyển lắp cho các xe ga sàn bằng khác.

Các dòng Airblade từ đời 2015 về sau sẽ dùng khung đặc biệt. Loại khung inox này có chiều ngang rộng hơn khung phổ thông và chỉ dùng cho riêng Airblade thuộc các đời này, các đời trước không dùng chung được.

Trên tất cả các đời Airblade, ghế ngồi xe ga X1 không thể lắp ngược hướng người lái được.

Khi lắp ghế lên, bạn cần canh chỉnh khung inox vừa bằng yên xe Airblade. Do Airblade là dòng xe cao nên để dùng được X1 người lái cần có chiều cao từ 1m6 trở lên.

Tiếp theo là ghế ngồi xe máy Beesmart X2.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể lắp trên các dòng xe Airblade. Tương tự X1, ghế ngồi xe máy X2 cũng có 2 loại khung phù hợp cho các đời xe. Các đời từ 2013 về trước có thể dùng chung cho các dòng xe ga phổ thông sàn bằng. Còn Airblade từ đời 2014 về sau chỉ có thể dùng riêng cho chính nó.

Với dòng X2, bạn không thể lắp ngược ghế trên bất kì dòng xe nào. Vậy nên khi lắp trên Airblade cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, điểm khác biệt đối với dòng ghế X1 là X2 có thể lắp sau cho mọi dòng xe. Vì vậy nếu bạn dùng nhiều xe, và muốn luân chuyển thì bạn có thể chọn mua X2 để lắp trước cho xe bạn đi, và lắp sau cho các dòng xe còn lại.

Nhiều phụ huynh không dám lắp sau tuy nhiên vị trí lắp sau mới là vị trí an toàn nhất cho bé trên xe máy.

Ghế ngồi xe máy Beesmart là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất trên thị trường có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Dây an toàn 5 điểm hợp 1 giúp bé ngồi vững trên ghế. Cho dù bạn có thắng gấp bé cũng ngồi yên vị.

Beesmart hiện có chương trình dùng thử trong vòng 30 ngày, đổi trả vì mọi lí do nên bạn có thể yên tâm.

Nếu cần tư vấn chi tiết về ghế ngồi xe máy Beesmart cho xe ga Airblade, bạn vui lòng nhất vào ô livechat phía dưới màn hình hoặc gọi/zalo về: 0901 444 895 nha!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc