Giỏ hàng

GHẾ GẮN SAU XE MÁY CÓ AN TOÀN?

Những ngày vừa qua, hẳn bạn có theo dõi thông tin ô nhiễm không khí đang diễn ra trên diện rộng ở hầu hết miền Nam. Nhiều ba mẹ chọn giải pháp mua ghế gắn sau xe máy để chở con thay vì cho con ngồi trước. Vậy ghế gắn sau xe máy có thực sự an toàn cho con? Trên thị trường hiện nay chỉ có duy ...

Những ngày vừa qua, hẳn bạn có theo dõi thông tin ô nhiễm không khí đang diễn ra trên diện rộng ở hầu hết miền Nam. Nhiều ba mẹ chọn giải pháp mua ghế gắn sau xe máy để chở con thay vì cho con ngồi trước. Vậy ghế gắn sau xe máy có thực sự an toàn cho con?

 

Trên thị trường hiện nay chỉ có duy nhất một loại ghế gắn sau xe máy đó là ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Nếu bạn đã từng dùng ghế ngồi thương hiệu Beesmart thì chắc chắn bạn sẽ không thấy lạ lẫm với dòng X2. Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể lắp trước cho xe số hoặc xe ga. Đối với chức năng lắp sau, ghế có thể lắp sau cho mọi dòng xe máy phổ thông hiện nay trên thị trường.

Ghế gắn sau xe máy thực sự có thể mang đến sự an toàn cho bé nhiều hơn so với các ghế ngồi khác. Vậy nên bạn cần cân nhắc để chọn cho bé một chiếc ghế ngồi sau xe máy đảm bảo an toàn.

Ưu tiên chọn lựa của bạn nên là tập trung vào hệ thống dây an toàn và thiết kế có tựa lưng và cổ, hạn chế được ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Bên cạnh đó, ghế còn cần phải được lắp chắc chắn trên xe. Đây chính là điều kiện tiên quyết để giúp bé vừa có chỗ ngồi thoải mái đằng sau, mà bạn cũng có thể yên tâm vững tay lái.

Sau khi đã xử lí được vấn đề an toàn phụ thuộc vào ghế, bạn cần xác định rõ điều bạn muốn là gì cho bé khi cùng nhau ra ngoài bằng xe máy. Với tình hình thời tiết ô nhiễm khá nặng như hiện nay, việc bạn lựa chọn chiếc ghế ngồi lắp sau không chỉ đơn thuần vì mục đích ngồi thoải mái, mà còn là vấn đề an toàn về sức khỏe theo cách chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.

Khi sử dụng ghế ngồi sau xe, bạn sẽ chắn bớt phần nào bụi, nắng gió. Nhất là khi trời mưa. Còn ngồi vững phía sau sẽ ít chịu tác động hơn so với ngồi trước. Bởi vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng lắp trước hay sau cho bé thì bạn nên cân nhắc các yếu tố an toàn về ghế, về thời tiết và về khả năng lái của bạn.

Nhắc về khả năng lái, khi bạn cho bé ngồi ghế lắp sau, bạn sẽ có đủ khoảng không gian cũng như sự tập trung để phản xạ nhanh chóng trước những vấn đề bất thình lình có nguy cơ ập đến. Đây cũng chính là điều mà bạn phải cân nhắc ưu tiên.

Vậy nên để trả lời cho câu hỏi ghế lắp sau có an toàn không, bạn nên tự phân tích các gợi ý ở trên và đưa ra cho mình một câu trả lời hợp lí nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc