Giỏ hàng

Review - Cận cảnh ghế đi mưa cho bé Beesmart X1

Được biết đến như dòng ghế đi mưa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay, ghế ngồi xe máy Beesmart X1 thật sự đã không làm các bậc phụ huynh thất vọng.Với thiết kế tập trung vào sự tiện lợi và thoải mái, chiếc ghế đi mưa này hoàn toàn có thể giúp ba mẹ yên tâm hơn mỗi khi đưa con ra ngoài....

Được biết đến như dòng ghế đi mưa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay, ghế ngồi xe máy Beesmart X1 thật sự đã không làm các bậc phụ huynh thất vọng.
Với thiết kế tập trung vào sự tiện lợi và thoải mái, chiếc ghế đi mưa này hoàn toàn có thể giúp ba mẹ yên tâm hơn mỗi khi đưa con ra ngoài. Nhất là những ngày mưa gió hoặc trời lạnh.


Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 là sự kết hợp giữa màu sắc hiện đại, trẻ trung và thiết kế tỉ mẫn đến từng chi tiết. Với 4 màu đơn sắc, ba mẹ có nhiều lựa chọn hơn.


Điều khó có thể tìm thấy ở những chiếc ghế ngồi xe máy khác đó là hệ thống dây đai an toàn. Ghế ngồi cho bé được thiết kế như ghế ngồi ô tô. Đảm bảo bé sẽ ngồi đúng tư thế.
Thay vì chỉ đặt hờ ghế ngồi xe máy lên sàn xe ga như những chiếc ghế ngồi xe ga thông thường khác, ghế Beesmart lại được chằng kĩ nhờ vào hệ thống dây chằng kèm theo. Chính điểm này sẽ giúp tạo nên tính an toàn hơn. Thay vì bạn phải dùng chân giữ ghế thì giờ bạn đã có thể thoải mái hơn. Trong những trường hợp cần chống chân vẫn không lo lắng gì.

Điểm cộng lớn nhất cho chiếc ghế Beesmart chính là có hỗ trợ tựa lưng và cổ. Điều này hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Chắc hẳn bạn sẽ không tìm được điểm này ở bất cứ loại ghế nào khác trên thị trường.

Tính năng này còn hỗ trợ được giấc ngủ cho bé. Trẻ ra ngoài bằng xe máy rất hay ngủ gật. Nếu bạn dùng loại ghế thông thường, sẽ không có điểm tựa lưng và cổ cho bé. Cho nên khi bé ngủ, bạn sẽ phải buông một tay để giữ bé. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con mà còn nguy hiểm.


Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 mái che - chắn được phần nào ánh nắng gay gắt. Ngoài ra, áo mưa hình hộp trong suốt kèm theo cũng là một điểm nổi bật của ghế. Bạn có thể sử dụng khi mưa hoặc trời trở lạnh.
Lớp vải lót của ghế còn có thể được mở ra và vệ sinh nếu bẩn. Bạn có thể yên tâm với chất liệu này. Vì hoàn toàn không có hại cho sức khỏe của bé.


Với chức năng là một chiếc ghế đi mưa, ghế ngồi xe máy Beesmart X1 thực sự là một trải nghiệm đáng để thử. Nếu bạn có bé từ 6 tháng đến dưới 18 kg, bạn nên thử liên hệ với Beesmart để đăng kí dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày nhé!

 


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc