Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY TAY GA DÀNH CHO BÉ 1 TUỔI

Ghế ngồi xe máy tay ga dành cho bé 1 tuổi hiện nay đang được tìm kiếm. Nhưng tiêu chí chọn lựa thế nào thì mỗi người mỗi cách. Và bên dưới là một trong những cách của các bậc phụ huynh.Nếu đi xe tay ga, bạn sẽ dễ dàng chọn hơn xe số rất nhiều. Ghế dành cho xe tay ga hiện nay có vô số chủng loại v...

Ghế ngồi xe máy tay ga dành cho bé 1 tuổi hiện nay đang được tìm kiếm. Nhưng tiêu chí chọn lựa thế nào thì mỗi người mỗi cách. Và bên dưới là một trong những cách của các bậc phụ huynh.
Nếu đi xe tay ga, bạn sẽ dễ dàng chọn hơn xe số rất nhiều. Ghế dành cho xe tay ga hiện nay có vô số chủng loại và mẫu mã. Bạn có thể chọn cho bé chiếc ghế ngồi xe máy từ vài trăm cho đến nửa triệu. Và tất nhiên, với cơ chế thị trường hiện nay thì tiền nào, của đó.


Một chiếc ghế ngồi xe ga Lead sẽ không dùng được cho xe Airblade hay các loại xe ga có baga nếu bạn mua chiếc ghế có giá hời. Đa số những loại ghế này dù sử dụng đơn giản nhưng lại kén xe. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất lại nằm ở sự an toàn.

Với ghế ngồi xe máy cho bé 1 tuổi, bạn cần chú ý không những ở độ an toàn mà còn ở thiết kế có tựa lưng hay không. Lí do chính là vì hệ xương non nớt của bé.

Những chiếc ghế đi xe tay ga tầm trung mặc dù có giá cao hơn nhưng chất lượng và hiệu quả mà nó mang đến lại được đánh giá rất cao. Ngoài tạo được sự an toàn hơn cho bé, một số loại còn có dây giữ bé lại. Nỗi lo bé bị nhào về trước khi thắng gấp đã được khắc phục phần nào.


Nhìn chung, nếu bạn chỉ quan tâm đến độ tiện lợi và giá cả, thì sẽ không có được những "giá trị" kèm theo khác, nhất là sự an toàn. Ngược lại, nếu bạn hiểu rằng, lựa chọn nào cũng có cái "giá" của nó thì bạn sẽ chú tâm vào những điều sau:
Một chiếc ghế ngồi xe ga cho bé 1 tuổi trở lên cần nhất là an toàn.

Việc sử dụng những chiếc ghế ngồi cho bé càng đơn giản bao nhiêu thì độ an toàn giảm đi bấy nhiêu. Các bậc phụ huynh lại ít khi quan tâm đến điều này. Ghế ngồi xe máy càng chắn chắn trên xe, càng phát huy khả năng bảo vệ con bạnbé. Vậy nên, nếu bạn muốn an toàn, hãy chọn phức tạp một chút thay vì đơn giản.


Điều cần thiết kế tiếp chính là ghế phải có hỗ trợ tựa lưng và cổ. Bé ở giai đoạn 1 tuổi trở đi ba mẹ nhớ chú ý điểm này. Ở độ tuổi non nớt, hệ xương các con chưa phát triển nên rất dễ bị tổn thương. Nếu bé ngồi trên ghế đi xe máy thì sẽ rất dễ mắc các tật về xương sống. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc ghế ngồi cho bé phù hợp.

Bên cạnh ghế ngồi xe ga cho bé 1 tuổi lắp trước, một số dòng ghế có thể lắp sau. Điều này giúp cho ba mẹ an tâm hơn khi đưa con đi cùng. Bởi lẽ, vị trí ngồi an toàn nhất trên xe máy chính là ở phía sau. Không giới hạn độ tuổi là ưu điểm. Các loại ghế lắp sau này có thể dùng cho các bé lớn hơn. Ngoài xe ga, ghế còn lắp được trên các dòng xe số.

Ra đường là nhu cầu gần như hằng ngày của chúng ta. Khi có con nhỏ, việc ra đường bằng xe máy lại trở nên bất tiện hơn. Song song với những chiếc xe ga tiện lợi là một chiếc ghế ngồi xe ga cho bé 1 tuổi đến lớn. Vậy nên bạn cần cẩn trọng và sáng suốt chọn lựa, để những chuyến đi của cả gia đình trở nên ý nghĩa và an toàn hơn.

Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc