Giỏ hàng

MÁCH MẸ CÁCH BẢO QUẢN GHẾ NGỒI XE MÁY MÙA MƯA

Mùa mưa đang đến, nếu bạn vừa quay về nhà với chiếc ghế ngồi xe máy ướt mem thì đây chính là bài viết bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng điểm qua một số cách giúp mẹ bảo quản tốt ghế ngồi xe máy Beesmart nói riêng và các ghế cho bé khác nói chung nhé!Nếu ghế chỉ ướt một nửa chân khung inox, hãy lau c...

Mùa mưa đang đến, nếu bạn vừa quay về nhà với chiếc ghế ngồi xe máy ướt mem thì đây chính là bài viết bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng điểm qua một số cách giúp mẹ bảo quản tốt ghế ngồi xe máy Beesmart nói riêng và các ghế cho bé khác nói chung nhé!


Nếu ghế chỉ ướt một nửa chân khung inox, hãy lau cho khô. Kim loại khi có nước sẽ rất dễ bị oxi hóa. Nước mưa chứa nhiều axit nên quá trình oxi hóa sẽ diễn ra nhanh hơn. Các loại ghế cho bé được làm bằng inox sẽ đỡ bị gỉ sét hơn các kim loại khác. Chất inox càng tốt, gỉ sét sẽ càng ít.


Ghế ngồi xe máy Beesmart sử dụng khung inox chất 201 nên đảm bảo được độ chắc chắn. Khung ghế cũng không dễ dàng gỉ sét nên bạn cũng không cần phải bận tâm nhiều. Tuy nhiên, vật dụng nào cũng vậy, nếu bạn chăm chút thì tuổi thọ sẽ lâu hơn.


Nếu ghế ngồi cho bé ướt toàn bộ lên phần nệm, hãy giặt lại và phơi hoặc sấy khô. Một chiếc ghế ẩm ướt sẽ rất dễ làm hâm mông bé. Vậy nên khi mua ghế, bạn hãy để ý những loại ghế ngồi xe máy dễ dàng mở ra từng bộ phận. Như vậy sẽ đảm bảo cho việc vệ sinh ghế được sạch sẽ hơn.

Một số mẹo nhỏ để các mẹ lưu ý:

Nếu phải để ghế ngồi xe máy ngoài trời, nhớ che chắn.
Luôn để ghế ở những nơi khô ráo, thoáng mát.
Nếu ghế ướt, nhớ làm khô ngay khi về đến nhà, rồi mới cất đi.
Tuyệt đối không để phần nệm bị ẩm vì rất dễ gây ra một số vi khuẩn, nấm mốc có hại cho bé.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc