Giỏ hàng

TÌM ĐÂU RA GHẾ NGỒI AN TOÀN HƠN CHO BÉ KHI ĐI XE MÁY?

Tìm chiếc ghế ngồi an toàn cho bé khi đi xe máy là trăn trở của phụ huynh hiện nay. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại ghế ngồi xe máy trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một chiếc ghế an toàn cho bé thật sự không dễ.Dọc theo các tuyến đường lớn như 3/2 hoặc các khu chợ ở quận 5, quận 6, bạn r...

Tìm chiếc ghế ngồi an toàn cho bé khi đi xe máy là trăn trở của phụ huynh hiện nay. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại ghế ngồi xe máy trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một chiếc ghế an toàn cho bé thật sự không dễ.

Dọc theo các tuyến đường lớn như 3/2 hoặc các khu chợ ở quận 5, quận 6, bạn rất dễ thấy ghế dành riêng cho bé khi đi xe máy bày bán rất nhiều. Giá từng loại dao động chừng trăm mấy đến vài trăm. Ở bất cứ mức giá tiền nào cũng có loại ghế xe máy tương ứng. Điều đáng nói ở đây chính là bạn có thể tìm mua ghế không chỉ ở cửa hàng mẹ và bé mà còn có thể tìm thấy ở cửa hàng nội thất, thậm chí là các cửa hàng bán đồ inox.


Chính vì độ phổ biến trên, ghế ngồi xe máy mang tính đại chúng hơn là chuyên biệt. Tức là thay vì cần độ an toàn đặt lên hàng đầu thì những chiếc ghế này lại lấy sự tiện lợi làm nòng cốt. Với cơ chế thị trường hiện nay, khi mà bạn phải bỏ tiền ra để nhận được một giá trị xứng đáng với số tiền bạn chi trả thì những chiếc ghế đi xe cho bé mang tính tiện lợi kia chứa đầy những rủi ro. Đó là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Thứ nhất, sự không an toàn đến từ bản thân sản phẩm. Nguyên liệu làm nên ghế nhất thiết phải an toàn tuyệt đối. Không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ghế đi xe máy dùng cho các bé cần tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề này.

Thứ hai, thiết kế cần chuyên dụng và nhắm đến hỗ trợ sự phát triển cho bé. Một số loại ghế ngồi xe máy không an toàn chính là ở điểm này. Có thể do nhắm đến sự tiện lợi nên các thao tác luôn nhanh chóng. Nhất là ghế ngồi xe ga cho trẻ. Ghế chỉ được đặt trực tiếp lên sàn xe mà không có bất cứ dây chằng nào. Ghế đôi khi có tựa lưng, một số loại lại không có.


Như đã biết, bé từ 1 - 5 tuổi hệ xương còn non nớt. Ngay độ tuổi này mọi tác động sẽ ảnh hưởng đến xương sống và chiều cao của các bé. Nhất là vấn đề ngồi ghế. Dù là ghế ăn hay ghế ngồi xe máy, phụ huynh cần phải lưu ý điểm này. Ngoài tập cho bé ngồi đúng tư thế, bạn còn cần chủ động hơn nữa. Tức là cần chọn chiếc ghế ngồi có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho con.

Nhưng điểm nhỏ ở trên tạo thành một quy chuẩn để bạn tìm mua chiếc ghế ngồi an toàn hơn cho bé. Vậy thì chúng ta nên tìm mua ở đâu?

Nguồn đầu tiên: Chính là từ bạn bè, họ hàng. Đây là nguồn tham khảo đáng tin tưởng để bạn chọn một chiếc ghế ngồi an toàn hơn cho bé khi đi xe máy. Nhóm này chính là nhóm đã trải nghiệm sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nguồn thứ hai: Chính là bản thân bạn. Bạn có thể tìm trên mạng, có thể tự tổng hợp thông tin, có thể nhờ các nhân viên tư vấn sau đó đưa ra quyết định.

Nguồn thứ ba: Tham khảo tại các cửa hàng chuyên bán ngành hàng Mẹ và Bé. Đa số các hãng bày bán ở đây đều là các thương hiệu uy tín, nên bạn có thể yên tâm.

Thực ra, việc tìm một chiếc ghế ngồi an toàn hơn cho bé khi đi xe máy không phải quá khó, điều khó duy nhất ở đây chính là bạn phải tiếp cận đúng nguồn để chọn được chiếc ghế an toàn hơn mà thôi.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc