Giỏ hàng

NÊN CHỌN GHẾ NGỒI XE MÁY HAY GHẾ MÂY?

Ghế ngồi xe máy chuyên dụng hay ghế mây?Bạn chọn loại nào để đưa bé bạn ra đường?Bạn chọn loại nào để lựa chọn đó mang lại giá trị cho cả gia đình?Nếu bạn cần đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì đã đến lúc chúng ta nên nhìn thẳng vào tình hình thực tế và phân tích cụ thể để đưa ra lựa chọn tối ưu nhấ...
  • Ghế ngồi xe máy chuyên dụng hay ghế mây?
  • Bạn chọn loại nào để đưa bé bạn ra đường?
  • Bạn chọn loại nào để lựa chọn đó mang lại giá trị cho cả gia đình?

Nếu bạn cần đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì đã đến lúc chúng ta nên nhìn thẳng vào tình hình thực tế và phân tích cụ thể để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho dòng sản phẩm này. Bạn có thể sẽ nhìn thấy được điểm cộng ở sản phẩm này và điểm trừ ở sản phẩm kia, nhưng giá trị cuối cùng chúng ta mong mỏi nhất vẫn luôn là sự an toàn và thoải mái khi đưa bé ra ngoài.

Beesmart X2 Ghế ngồi xe máy chuyên dụng Beesmart X2

Là một người tiêu dùng, chúng ta luôn cân nhắc giá thành khi mua bất kì sản phẩm nào. Tuy nhiên, nếu đó là sản phẩm dành cho bé, chúng ta thường không quan tâm đến giá thành lắm, mà chỉ nên quan tâm đến giá trị mà sản phẩm đó mang lại. Nếu bạn là những ông bố bà mẹ vẫn thường kì kèo giá cả và chọn những sản phẩm có chất lượng kém, giá cự kì rẻ thì khẳng định luôn là bạn đã và đang bảo vệ bé theo cách không đúng rồi đấy! Vậy cụ thể thế nào thì chúng ta cùng so sánh 2 dòng ghế ngồi xe máy đại diện để hiểu rõ hơn nhé!

1. Ghế mây

Ghế mây cũng được phụ huynh chọn làm phương tiện hỗ trợ đưa bé ra ngoài bằng xe máy

Ưu điểm của ghế mây chính là giá rẻ. Bạn có thể chỉ bỏ ra khoảng 150 nghìn là đã mua được cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy bằng mây đơn giản rồi. Giá rẻ cũng kèm theo “tiền nào của ấy”. Ngoài ra, chính vì sự đơn giản trong thiết kế nên khi đặt ghế lên xe, bạn cũng không cần phải chằng dây hay gài khóa ở bất cứ vị trí nào. Khi cần dùng, bạn chỉ việc để ghế lên xe là được. Nếu phụ huynh cẩn thận hơn, sẽ mua thêm 1 dây đai để cố định bé trên ghế và vào người mình khi lái. Như vậy sẽ giữ bé ngồi vững trên ghế và ngồi sát vào ba mẹ.

Nhược điểm của ghế chính là không có tựa lưng và hệ thống dây chằng. Hai điểm tưởng chừng như đơn giản này lại ảnh hưởng cực kì lớn đến sức khỏe của bé. Dưới 1 tuổi, hệ xương của con còn rất non nớt, nếu chỉ ngồi chiếc ghế không có tựa lưng, sẽ dễ dẫn đến các tật về xương, nhất là với trẻ nhỏ, mỗi khi ra đường các con rất hay ngủ gật. Vậy nên ghế mây sẽ không đảm bảo được việc hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương và hỗ trợ giấc ngủ cho bé.

2. Ghế ngồi xe máy Beesmart

[caption id="attachment_3037" align="aligncenter" width="360"] 

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 khi lắp trên Vision

Ưu điểm của ghế ngồi xe máy Beesmart chính là có khả năng khắc phục hết tất cả những điều mà ghế mây hay các chiếc ghế ngồi xe máy thông thường không thể mang lại. Đầu tiên phải nói đến thiết kế của ghế. Beesmart hiện có 2 dòng ghế ngồi xe máy cho bé từ 6 tháng đến dưới 28kg. Ghế ngồi cho bé được Beesmart chú trọng vào hệ thống tựa lưng và cổ, hạn chế đến mức thấp nhất các ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của các con. Tiếp đó chính là hệ thống dây đai chữ Y, sẽ giúp giữ bé ngồi yên và đúng tư thế, bạn cũng sẽ không lo trong trường hợp thắng gấp, bé vẫn không bị ngã về trước.

Ngoài ưu điểm lớn ở trên, ghế Beesmart còn là một sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam, với chất liệu làm ghế đã được kiểm định, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe các bé. Đến đây bạn đã đưa ra được lựa chọn cho mình là nên chọn ghế ngồi xe máy Beesmart hay ghế mây cho bé hay chưa?


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc