Giỏ hàng

SỬ DỤNG GHẾ NGỒI XE MÁY CHO BÉ – 4 LÍ DO BA MẸ NÊN CÂN NHẮC

Ghế ngồi xe máy cho bé hiện nay là một phương tiện kèm theo không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ. Chính vì thế việc chọn cho bé một chiếc ghế ngồi phù hợp luôn là mối quan tâm lo lắng hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hôm nay Beesmart sẽ nêu lên các lí do cần chú ý trong việc chọn ghế ng...

Ghế ngồi xe máy cho bé hiện nay là một phương tiện kèm theo không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ. Chính vì thế việc chọn cho bé một chiếc ghế ngồi phù hợp luôn là mối quan tâm lo lắng hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hôm nay Beesmart sẽ nêu lên các lí do cần chú ý trong việc chọn ghế ngồi xe máy cho bé, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Ghế ngồi xe máy cần được làm từ chất liệu an toàn[/caption]

  1. Chú ý đến hệ xương non nớt của con: Hiện nay, độ tuổi trẻ nhỏ ra đường có khi bắt đầu từ 2 tháng. Giai đoạn này, hệ xương non nớt của con rất nhạy cảm. Chính vì vậy bạn cần tìm loại ghế ngồi xe máy có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho con. Nếu có hỗ trợ tựa đầu thì càng tốt. Hãy luôn luôn chú ý: Những tác động đến hệ xương của con lúc này sẽ ảnh hưởng đến bé rất lớn về sau.
  2. Chú ý đến độ an toàn: Tất nhiên, ở cương vị là phụ huynh, chúng ta lúc nào cũng muốn mang đến sự an toàn cho con mình. Bạn có thể tìm thấy nhan nhản những lời chào mời, giới thiệu và cam kết an toàn cho sản phẩm họ bán. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng vẫn là tùy thuộc vào bạn. Hãy sáng suốt lựa chọn cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, để hạn chế đến mức thấp nhất mọi sự cố có thể xảy ra. Ghế ngồi xe cho bé
  3. Đừng chuộng rẻ: Hẳn bạn hiểu được ở thời đại này, bạn chỉ có thể bỏ ra số tiền tương ứng với giá trị nhận lại hoặc là hơn với giá trị bạn có thể nhận lại chứ không bao giờ mua được giá rẻ và đòi hỏi chất lượng như những loại đắc tiền. Hãy luôn ghi nhớ: “tiền nào thì của đấy” để có thể sáng suốt lựa chọn cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn bạn nhé!
  4. Lưu ý đến nguồn gốc sản phẩm: Hàng Trung Quốc tràn vào thị trường Việt Nam rất nhiều, chỉ cần bạn lơ là một chút thôi thì sẽ chọn nhầm ngay loại ghế ngồi không an toàn về chất liệu. Các kim loại nặng như chì và thủy ngân luôn luôn có mặt trong các sản phẩm hàng ngày nếu sản phẩm đó được làm từ chất liệu không tốt. Hẳn bạn sẽ biết được điều gì xảy ra nếu các bé tiếp xúc với các chất này thường xuyên đúng không?

Vì những lí do trên, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kĩ trước khi mua ghế ngồi xe máy cho bé để có thể góp phần bảo vệ bé một cách tối ưu khi đưa bé ra đường nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc