Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY TÍCH HỢP CHẮN MƯA ĐỘC NHẤT

Ghế ngồi xe máy tích hợp chắn mưa độc nhất Việt Nam, bạn có biết?Nếu bạn cần một chiếc ghế ngồi xe ga, hay xe số, thì đây chính là lời gợi ý thú vị cho bạn.Hiện tại Beesmart có hai dòng ghế ngồi xe máy có thể hỗ trợ bạn đưa bé di chuyển trong mùa mưa này. Hãy cùng xem đó là những loại nào nhé!Đầu...

Ghế ngồi xe máy tích hợp chắn mưa độc nhất Việt Nam, bạn có biết?

Nếu bạn cần một chiếc ghế ngồi xe ga, hay xe số, thì đây chính là lời gợi ý thú vị cho bạn.

Hiện tại Beesmart có hai dòng ghế ngồi xe máy có thể hỗ trợ bạn đưa bé di chuyển trong mùa mưa này. Hãy cùng xem đó là những loại nào nhé!

Đầu tiên chính là ghế ngồi xe máy Beesmart X1. Bạn có thể lắp được cho các dòng xe ga và xe số. Một số loại ghế ngồi xe ga và ghế ngồi xe số có thể xoay ngược lại. Chính điều này sẽ giúp bé an tâm hơn khi nhìn thấy ba mẹ.
Ngoài thiết kế tối ưu có hỗ trợ tựa lưng cho bé, ghế còn có một điểm đáng lưu tâm khác. Đó chính là hỗ trợ mái che nắng và áo mưa.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1[/caption]

Chiếc áo mưa hình hộp trong suốt sẽ giúp bé nhìn mọi vật xung quanh và đỡ thấy khó chịu. Bạn có thể đưa bé đi trong điều kiện trời mưa ở mức độ vừa phải.
Là phụ huynh, không ai muốn đưa bé ra ngoài trong điều kiện thời tiết như thế. Tuy nhiên, nếu đang di chuyển mà trời bỗng dưng đổ mưa thì ghế ngồi Beesmart sẽ là trợ thủ đắc lực của ba mẹ.

Điểm đáng nói nhất ở chiếc ghế X1 là có thể hỗ trợ cho bé một chỗ tựa đầu. Hệ xương bé còn yếu, nên ghế ngồi xe máy sẽ hỗ trợ giấc ngủ cho bé rất nhiều.

Tiếp theo chính là ghế ngồi xe máy X2. Với loại X2 này, bạn có thể lắp trước và sau cho hầu hết các dòng xe. Đặc biệt khi lắp sau, bạn có thể luân chuyển cho mọi loại xe.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2

Ngoài hỗ trợ tựa lưng và đầu, ghế ngồi cho bé còn có thể kết hợp áo mưa cho bé. Thế nên việc chọn lựa cho bé chiếc ghế ngồi có thể đi mưa nắng là điều cần thiết của ba mẹ.

Hiện Beesmart đang có chương trình đổi đai địu lấy ghế, kéo dài đến hết tháng 4/2018. Ngoài ra, ba mẹ có thể yên tâm khi mua ghế vì các chính sách sau:
  • 30 ngày hỗ trợ đổi trả vì bất cứ lí do gì.
  • Cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm khi trả hàng
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 8014 hoặc 0901 444 895 để được tư vấn cụ thể.

Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc