Giỏ hàng

LỢI ÍCH TỪ VIỆC TẬP CHO CON DÙNG GHẾ NGỒI XE MÁY TỪ NHỎ

Ghế ngồi xe máy hiện nay đã trở thành vật dùng cần thiết đối với các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt là các gia đình thường xuyên di chuyển bằng xe máy. Nhu cầu sử dụng ghế đi xe máy cho bé xuất phát từ phụ huynh. Tuy nhiên, việc dùng này còn có nhiều lợi ích khác cho bé. Chúng ta cùng tìm hiểu xem...

Ghế ngồi xe máy hiện nay đã trở thành vật dùng cần thiết đối với các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt là các gia đình thường xuyên di chuyển bằng xe máy. Nhu cầu sử dụng ghế đi xe máy cho bé xuất phát từ phụ huynh. Tuy nhiên, việc dùng này còn có nhiều lợi ích khác cho bé. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

Sử dụng ghế xe máy từ nhỏ, sẽ hun đút cho bé tính tự lập. Việc cho bé ngồi riêng một mình trên ghế sẽ giúp con quen dần. Từ từ sẽ hình thành cho con tính tự lập. Tự lập khi đi xe máy và tự lập sẽ dần lây lan sang các tính khác. Trẻ con được luyện cho tính tự lập sau này sẽ rất thành công trong cuộc sống. Chính bởi con không cần phải phụ thuộc hay dựa dẫm vào ai. Ba mẹ nào lại chẳng mong con cái mình có thể tự làm chủ cuộc đời của mình.

Sử dụng ghế còn giúp bé hình thành thói quen về giao thông. Việc các ba mẹ dùng ghế ngồi xe máy chuyên dụng, có dây an toàn chắc chắn sẽ cho con nhận thức về an toàn. Dần dần con sẽ có thể biết cách tự thắt dây khi ngồi lên xe. Ý thức là một thứ có thể hình thành từ thói quen, Vậy nên ý thức tốt sẽ giúp bé trở thành một người tốt sau này.

Ghế ngồi xe máy ngoài giúp bé có một chỗ ngồi riêng, còn giúp con có khoảng không gian riêng. Đầu óc con trẻ như một tờ giấy trắng. Mỗi ngày ba mẹ dạy bé điều mới là mỗi ngày con được vẽ nên trên trang giấy đó một điều mới. Vậy nên khi con ngồi riêng, tâm trí con sẽ không bị tác động, lúc ấy trí não sẽ tập trung vào những điều mà con nhìn thấy trên đường. Vậy nên việc có một chỗ ngồi riêng trên xe thật sự rất quan trọng.

Vậy ngoài những lợi ích kể trên thì việc của ba mẹ chính là tìm cho con một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn. Thế tiêu chí an toàn hơn được đánh giá thế nào với ghế đi xe máy cho bé?

Thứ nhất, ghế đi xe máy có dây an toàn hay không. Đây chính là điều tiên quyết để giúp bé ngồi vững chắc hay không. Điểm này rất cần thiết vì trong những tình huống bất ngờ khi đi xe như cần thắng gấp, hệ thống dây an toàn giúp bảo vệ bé.

Thứ hai, ghế xe máy có tựa lưng và cổ hay không. Điều này tối cần thiết vì nó hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Bé ra đường rất hay ngủ, vậy nên chiếc ghế ngồi xe máy dùng cho các bé nên có thiết kế tựa lưng và cổ để bé hỗ trợ giấc ngủ cho bé.

Thứ ba, ghế phải được lắp chắc chắn trên xe. Ghế ngồi xe ga phải có dây chằng sàn. Ghế ngồi xe số phải vặn pad cứng cáp. Tóm lại, phải đảm bảo các yêu tố trên thì mới có thể mang đến sự an toàn hơn.

Trên đây là những lợi ích từ việc tập cho con dùng ghế ngồi xe máy từ nhỏ và những lưu ý khi chọn mua ghế đi xe máy. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có những cái nhìn mới và sâu hơn với dòng ghế đi xe máy hiện nay trên thị trường.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc