Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART – CƠ HỘI DÙNG THỬ TẠI SAO KHÔNG?

Nếu đã theo dõi và trở thành khách hàng của Beesmart hẳn bạn sẽ biết chương trình “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY” của Beesmart. Theo đó, bạn chỉ cần đăng kí, mọi chuyện từ khâu tư vấn cho đến khi chiếc ghế đến tay bạn cứ để Beesmart lo.Ghế ngồi xe máy Beesmart hiện nay có 2 dòng X1 và X2. Dòng X1 phụ...

Nếu đã theo dõi và trở thành khách hàng của Beesmart hẳn bạn sẽ biết chương trình “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY” của Beesmart. Theo đó, bạn chỉ cần đăng kí, mọi chuyện từ khâu tư vấn cho đến khi chiếc ghế đến tay bạn cứ để Beesmart lo.

Ghế ngồi xe máy Beesmart hiện nay có 2 dòng X1 và X2. Dòng X1 phục vụ cho các bé nhỏ, di chuyển gần, phụ huynh không có nhu cầu dùng ghế với thời gian dài. Dòng X2 phục vụ các bé thời gian lâu hơn. Theo dự tính thì thời gian có thể đến khi bé được 5-6 tuổi.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và Beesmart X2 đều có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của các con. Điều này rất quan trọng, tuy nhiên không phải vị phụ huynh nào cũng hiểu rõ. Bằng chứng là đa số họ đều ưu tiên giá cả hơn là giá trị.

Bên cạnh những ba mẹ thấy rõ công dụng của ghế ngồi xe máy Beesmart thì cũng có những ba mẹ còn hoài nghi chất lượng của ghế. Vậy nên Beesmart đã triển khai chương trình “30 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ” để phụ huynh có cơ hội trải nghiệm.

Thông qua trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được sự cần thiết phải sở hữu chiếc ghế ngồi xe máy an toàn cho bé cấp bách cỡ nào. Nhất là tình hình giao thông phức tạp như hiện nay.

Ghế đi xe thông thường sẽ chỉ làm tròn nhiệm vụ là một chỗ ngồi cho bé. Tuy nhiên khi di chuyển ra ngoài bằng xe máy, ghế ngồi xe cho bé còn cần nhiều hơn là một chỗ ngồi.

Đầu tiên, ghế có thiết kế dây an toàn hay chưa? Độ an toàn của ghế phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống dây an toàn. Chỉ khi có hệ thống này, bé mới ngồi vững và bạn yên tâm lái xe. Đây là điểm tiên quyết để bạn tập trung vào tay lái khi di chuyển cùng bé. Vì nếu bé ngủ, bạn cũng có thể vững tay vì bé đã có chỗ tưa an toàn.

Tiếp theo chính là việc ghế ngồi đi xe có lắp ráp chắc chắn trên xe hay không. Nhiều vấn đề không mong muốn xảy ra tuy nhiên nếu ghế được lắp chắc chắn thì sẽ hạn chế được tổn thương gây ra cho bé. Tránh tình trạng ưu tiên sự nhanh chóng. Vì nhanh chóng lắp ráp sẽ tỉ lệ thuận với mất an toàn.

Nếu bạn tìm đủ thông tin rồi mà vẫn còn nghi ngờ thì hãy cứ đăng kí dùng thử 30 ngày của Beesmart. Trong vòng 30 ngày, nếu bạn không hài lòng hay bé bạn không chịu dùng, bạn có thể trả lại và nhận 100% giá trị sản phẩm. Beesmart cam kết với bạn điều đó.

Vậy nên có cơ hội dùng thử chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn cho bé thì tại sao bạn lại không thử nhỉ?

Đăng ký ngay cho Beesmart nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc