Giỏ hàng

GHẾ NGỒI ĐI MƯA CHO BÉ – TIỆN LỢI VÀ AN TOÀN HƠN

Mùa mưa sắp đến rồi, hẳn ba mẹ sẽ rất nôn nóng tìm mua ghế ngồi xe máy đi mưa cho bé. Vậy ba mẹ đã tìm được chiếc ghế đi xe máy vừa ý chưa? Giá tiền ba mẹ chi ra đã mang lại cho bé một chiếc ghế xe máy an toàn hơn các loại khác trên thị trường chưa?Ghế xe máy rẻ tiền thì không an toàn, còn nếu an...

Mùa mưa sắp đến rồi, hẳn ba mẹ sẽ rất nôn nóng tìm mua ghế ngồi xe máy đi mưa cho bé. Vậy ba mẹ đã tìm được chiếc ghế đi xe máy vừa ý chưa? Giá tiền ba mẹ chi ra đã mang lại cho bé một chiếc ghế xe máy an toàn hơn các loại khác trên thị trường chưa?

Ghế xe máy rẻ tiền thì không an toàn, còn nếu an toàn thì không rẻ tiền. Tuy nhiên, có một loại ghế ngồi xe máy chuyên dụng với mức giá phù hợp không phải ai cũng biết, đó là ghế ngồi xe máy Beesmart.

Ghế Beesmart có mức giá từ hơn 300 ngàn một bộ trở lên đến gần 700 ngàn. Giá tiền dao động tùy thuộc vào loại xe và chức năng của ghế. Hầu hết các dòng ghế đi xe của Beesmart đều có dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi đúng tư thế, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Tuy nhiên cũng tùy vào độ tuổi bé nên chức năng che mưa còn tùy thuộc vào dòng ghế.

Dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 có khả năng che mưa trên mức tuyệt vời. Đây là chức năng mà không một loại ghế ngồi xe máy nào hiện nay trên thị trường có được. Với áo mưa hình hộp trong suốt có lỗ thoáng khí, bé bạn sẽ khô ráo ngay cả khi có cơn mưa bất chợt ùa đến. Tuy nhiên cùng như các loại áo mưa khác, chỉ tránh ướt khi mưa nhỏ và vừa. Còn những cơn mưa to thì bạn nên tìm chỗ trú nếu có di chuyển cùng bé để đảm bảo an toàn.

Dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 thiết kế tập trung phục vụ các bé lớn hơn nên không có mái che. Cho nên khi đi mưa, nếu bạn vẫn dùng áo mưa hình hộp của dòng X1 phía trên thì nhất thiết bạn phải cho bé đội mũ rộng vành để tránh việc gió tấp phần áo mưa vào mặt bé (vì ghế không có mái che). Hạn chế của áo mưa hình hộp trên X2 là sẽ làm chân bé bị ướt. Vậy nên nếu bạn muốn bé được khô ráo, thử chọn áo mưa cánh dơi để mặc vào cho bé. Trường hợp này chắc chắn ghế sẽ bị ướt phần đệm lót. Tuy nhiên phần đệm này rất mau khô nên bạn không phải lo lắng quá.

Ghế đi xe máy tránh mưa rất dễ được tìm mua tại showroom công ty Beesmart hoặc các nơi bán online như Tiki, Lazada, Bibomart, Tuticare… Mỗi chiếc ghế đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên nếu so sánh ghế Beesmart với các ghế đi xe máy khác trên thị trường thì bạn nên dùng thử để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng.

Hiện nay Beesmart đang triển khai chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY. Đây chính là cơ hội tốt để phụ huynh thử trải nghiệm dòng ghế ngồi đi mưa độc nhất vô nhị trên thị trường ghế ngồi xe máy hiện nay.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc