Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART X2 – NGAI VÀNG CHO CON YÊU

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 ngoài có khả năng lắp trước, còn có thể lắp sau cho mọi dòng xe. Có thể vì thế mà dòng ghế này ngày càng được ba mẹ tin chọn.Các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart luôn được các ba mẹ ưu ái nhờ vào thiết kế hoàn toàn khác với các dòng ghế đi xe máy hiện nay trên thị trường....

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 ngoài có khả năng lắp trước, còn có thể lắp sau cho mọi dòng xe. Có thể vì thế mà dòng ghế này ngày càng được ba mẹ tin chọn.

Các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart luôn được các ba mẹ ưu ái nhờ vào thiết kế hoàn toàn khác với các dòng ghế đi xe máy hiện nay trên thị trường. Ghế có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con.

Ghế xe máy Beesmart X2 có thể lắp tùy theo từng loại xe. Khi lắp phía trước, ghế X2 dùng cho xe ga khác ghế X2 dùng cho xe số ở khung inox. Do sàn xe ga và ba ga xe số có cấu tạo khác nhau nên khi lắp trước cần phải dùng khung inox khác nhau. Vậy nên nếu bạn có 2 loại xe là xe ga và xe số, thì bạn có thể mua 1 loại ghế cho xe này và mua khung inox riêng cho xe kia. Ngoài ra, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có thể lắp được phía sau. Khi lắp phía sau, bạn có thể lắp sau cho mọi xe.

Sở dĩ gọi ghế ngồi xe máy Beesmart X2 là ngai vàng của bé bởi chính vì thiết kế của nó. Nguyên bản của ghế Beesmart X2 có màu vàng, các ba mẹ ban đầu nhìn thấy, liền gọi nó như ngai vàng của “vua con”. Kể từ đó, dùng có thêm 2 màu khác là hồng và xanh, ghế Beesmart X2 vẫn được gọi là ngai vàng của con trên xe máy.

Bên cạnh đó, ngoài được mệnh danh là ngai vàng nhờ vào màu vàng của ghế, ghế còn mang đến sự an toàn hơn cho bé. Nếu so với các dòng ghế ngồi xe máy hiện nay trên thị trường, ghế ngồi xe Beesmart X2 có điểm nổi trội hơn rất nhiều lần. Phải kể đến đầu tiên chính là hệ thống dây an toàn của ghế. Nhờ điểm này mà khi di chuyển trên đường, nếu bé ngủ bạn vẫn có thể yên tâm vì bé đã ngồi vững trên xe nhờ vào dây an toàn. Điểm này hoàn toàn không thể tìm được ở các ghế ngồi xe máy khác. Ở những dòng ghế khác, khi bé ngủ, người lái cần phải buông một tay lái để giữ đầu bé.

Ngoài ra, khi lắp sau, ghế ngồi xe máy Beesmart rất phù hợp cho các phụ huynh có vóc người nhỏ nhắn. Các mẹ là nhân viên văn phòng cần mặc váy đi làm cũng sử dụng loại ghế ngồi sau xe máy rất tiện lợi và thoải mái.

Bởi vậy cho nên, mang danh là ngai vàng cho con, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 đã thật sự không làm ba mẹ thất vọng. Mong rằng, tất cả các bạn nhỏ đều có thể sở hữu ngai vàng riêng của mình để đi cùng ba mẹ trên xe máy một cách an toàn nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc