Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART CÓ LẮP ĐƯỢC TRÊN VESPA?

Ghế ngồi xe máy Beesmart có lắp được trên Vespa hay không? Nếu được thì cần có những điều kiện gì? Ghế X1 nếu dùng thì có quay ngược lại không? Đấy chính là những câu hỏi mà hầu hết các ba mẹ đi Vespa hay hỏi. Và bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cơ bản trên.Ghế ngồi xe máy Beesmar...

Ghế ngồi xe máy Beesmart có lắp được trên Vespa hay không? Nếu được thì cần có những điều kiện gì? Ghế X1 nếu dùng thì có quay ngược lại không? Đấy chính là những câu hỏi mà hầu hết các ba mẹ đi Vespa hay hỏi. Và bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cơ bản trên.

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart có lắp được Vespa hay không?

Câu trả lời là có. Cả 2 dòng X1 và X2 đều có thể lắp trên Vespa khi lắp trước. Tuy nhiên do sàn xe Vespa tùy dòng sẽ có những vân nổi ở bề mặt, vậy nên khi để ghế lên sẽ có độ chông chênh nhất định. Nhưng bạn đừng lo, chỉ cần bạn dùng dây chằng và chằng cho chắc lại thì ghế vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Riêng đối với X2 lắp sau, bạn có thể lắp chắc chắn và luân chuyển sử dụng được cho tất cả các xe khác khi lắp ở vị trí đằng sau này.

  1. Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 có lắp ngược được không ?

Câu trả lời là không. Với hầu hết các dòng xe ga thấp, ghế X1 có khả năng lắp ngược. Tuy nhiên việc sử dụng được hay không còn tùy thuộc vào độ thích nghi của người lái. Cùng một dòng xe, có khi người này có thể lái được, nhưng người kia thì không. Thêm nữa, khi ngồi ngược, chân của bé sẽ để lên phần đùi của người lái, như vậy với bé càng lớn bé ngồi sẽ không thoải mái.

 

  1. Trên Vespa, khi dùng các loại ghế ngồi xe máy Beesmart cần chú ý điều gì ?
  • Yêu cầu đối với chiều cao: Do Vespa là dòng xe cao nên yêu cầu người lái cần có chiều cao từ 1m6 trở lên mới có thể đảm bảo sử dụng. Với các ba mẹ có chiều cao nhỏ hơn, hãy tham khảo ghế X2 lắp sau thay vì chọn các ghế ngồi lắp trước nhé!
  • Yêu cầu đối với lắp ráp: Cần tuân thủ theo các chỉ dẫn trong bảng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Khi thấy việc lắp ráp chưa ổn hoặc chưa đúng như ý, bạn hãy chụp lại ảnh và gửi về cho nhà sản xuất. Beesmart sẽ liên hệ hỗ trợ bạn lắp ráp, chỉnh sửa lại cho đúng. (thông qua Zalo/Fanpage/Website).
  • Yêu cầu khi sử dụng: Vui lòng kiểm tra khóa và dây chằng, đảm bảo các khóa đã được cài đúng vị trí. Lần đầu tiên lái xe khi có ghế, bạn nên tự tập lái thử trước, sau đó hãy cho bé lên ngồi.
  • Các lưu ý khác: Trẻ con rất dễ ngủ khi ngồi lên xe máy. Do vậy bạn cần đảm bảo các dây an toàn đã được cài chắc chắn. Bạn cũng có thể thêm khăn hoặc gối chắn tùy ý nhưng cần đảm bảo tất cả đều được trang bị một các đơn giản, gọn gàng. Nếu bé chưa quen ngồi ghế, có thể tập cho bé quen.

Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc