Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE GA ATTILA CHO BÉ ĐI XE MÁY AN TOÀN

Ghế ngồi xe ga Attila an toàn – Tiếp theo chuỗi bài về ghế ngồi xe máy an toàn cho các dòng xe, bài viết hôm nay sẽ đề cập đến dòng xe Attila. Nếu bạn đang cần tìm ghế ngồi cho dòng xe Attila thì hãy tham khảo bài viết này nhé.Attila là dòng xe ga phổ biến tại Việt Nam, rất được phái nữ yêu thích...

Ghế ngồi xe ga Attila an toàn – Tiếp theo chuỗi bài về ghế ngồi xe máy an toàn cho các dòng xe, bài viết hôm nay sẽ đề cập đến dòng xe Attila. Nếu bạn đang cần tìm ghế ngồi cho dòng xe Attila thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Attila là dòng xe ga phổ biến tại Việt Nam, rất được phái nữ yêu thích. Attila còn là một trong những dòng xe phù hợp sử dụng với các ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart. Dù dòng xe này có rất nhiều model khác nhau, nhưng hầu hết đều có thể lắp ghế ngồi xe ga Beesmart một cách dễ dàng và thuận lợi.

Ghế ngồi xe ga Beesmart X1 có thể lắp được phía trước trên Attila. Loại ghế đi xe máy thế hệ thứ nhất của nhà Beesmart phù hợp cho bé từ 6 tháng đến dưới 18kg. Thiết kế mái che của ghế luôn được các bậc phụ huynh yêu thích. Tuy nhiên mái che chỉ phù hợp dùng cho bé đến 84cm. Bé có chiều cao hơn 84cm sẽ chạm mái che và không dùng mái che được nữa. Trong trường hợp này, bạn có thể xếp gọn mái che lại làm chỗ tựa đầu cho con hoặc có thể tháo hẳn ra. Nhiều phụ huynh thắc mắc vì sao không thiết kế mái che có tăng đưa để phù hợp với chiều cao của bé. Thực tế thì việc này không thể vì nếu bé càng cao, ghế có mái che nâng lên theo chiều cao của bé thì sẽ che khuất tầm lái. Vậy nên thiết kế mái che chỉ là thiết kế phụ để hỗ trợ cho bé các tiện ích che mưa che nắng khi các con còn nhỏ.

Ghế ngồi xe ga Beesmart X2 được cải tiến từ người anh em X1. Chính vì được sinh ra sau nên X2 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với dòng X1. Cụ thể, ghế ngồi xe máy X2 có thể dùng cho bé  từ 6 tháng đến 28 kg. Ghế còn có thể lắp được phía trước cho xe ga hoặc lắp sau cho mọi dòng xe.

Tất cả những ghế ngồi xe máy Beesmart đều có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và đầu, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra ghế còn có hệ thống dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi vững trong suốt thời gian di chuyển. Thậm chí khi con ngủ, bạn cũng có thể yên tâm vững tay lái xe vì con đã có dây an toàn giữ đúng thứ thế khi ngồi.

Các lưu ý cho bạn khi cần mua ghế ngồi xe ga trên Attila:

  • Vì Attila là dòng xe có chiều cao tầm trung, nên ba mẹ từ m54 trở lên là có thể lái dễ dàng.
  • Nếu bé từ 10 kg trở lên, bạn nên tham khảo dòng X2 để bé có thể dùng được lâu dài.
  • Luôn cài dây an toàn chắc chắn trước khi di chuyển.
  • Kiểm tra khóa và các dây chằng kĩ lưỡng rồi mới cho bé ngồi lên.

Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc