Giỏ hàng

MUA GHẾ NGỒI XE MÁY CHO BÉ TRÊN XE EXCITER

Ghế ngồi xe máy cho bé có thể lắp được hầu hết các dòng xe. Tuy nhiên cũng có những ngoại lệ khi lăp trên xe Exciter. Vậy nên nếu ba mẹ đang dùng dòng xe này thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Các loại ghế đi xe máy nói chung trên thị trường đều có thể lắp trên các dòng xe máy phổ thông nhưng...

Ghế ngồi xe máy cho bé có thể lắp được hầu hết các dòng xe. Tuy nhiên cũng có những ngoại lệ khi lăp trên xe Exciter. Vậy nên nếu ba mẹ đang dùng dòng xe này thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Các loại ghế đi xe máy nói chung trên thị trường đều có thể lắp trên các dòng xe máy phổ thông nhưng không phải một ghế dùng chung cho tất cả mà là còn tùy thuộc vào xe. Mỗi xe tương ứng nếu có thiết kế gần giống nhau thì có thể dùng chung một ghế. Những xe có thiết kế hoàn toàn khác nhau, điển hình như xe số và xe ga thì sẽ không thể sử dụng chung cho một ghế đi xe máy được. Đây là nguyên tắc chọn và tìm mua ghế.

Vậy nên khi bạn cần tìm một chiếc ghế để lắp trên xe, bạn cần xác định bạn có những loại xe máy gì để người bán hàng có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Nếu bạn muốn dùng chung cho xe ga và xe số, bạn nên nói rõ ý của mình để người bán hàng dễ dàng tư vấn chọn cho bạn loại ghế phù hợp.

Exciter là dòng xe côn tay thể thao tương đối đặc biệt, chính vì thế với một số dòng ghế ngồi xe máy trên thị trường hiện nay, có thể sẽ lắp khó hoặc không lắp được cho xe Exciter.

Vậy ghế ngồi xe máy Beesmart có lắp được trên xe Exciter không?

Beesmart hiện có 2 dòng ghế ngồi xe máy là ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Cụ thể từng dòng ghế ngồi với xe Exciter như sau:

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 lắp được trên Exciter. Tuy nhiên, xe cần được lắp baga inox để có thể lắp được khung ghế vào. Ghế dùng cho xe Exciter chỉ luân chuyển dùng cho xe Axelo, các dòng xe số khác không dùng chung được.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 có khả năng lắp trước hoặc sau. Tuy nhiên khi lắp trên dòng xe Exciter lại không thể lắp được phía trước do khoảng không gian ngay tay lái rất hẹp. Vậy nên nếu bạn muốn dùng ghế ngồi xe máy Beesmart X2, bạn nên dùng lắp sau.


Tất các các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart đều có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Ngoài ra, với thiết kế dây an toàn 5 điểm hợp 1 sẽ đảm bảo bé ngồi vững trên ghế. Thậm chí trong quá trình di chuyển, nếu con có ngủ thì bạn cũng vẫn có thể yên tâm vững tay lái.

Vậy nên trước khi bạn cần mua một chiếc ghế ngồi xe máy, hay tìm hiểu kĩ thông tin và tìm nhân viên tư vấn thật rõ ràng vì nó không đơn giản chỉ là ghế ngồi xe máy mà còn ảnh hướng đến sự an toàn của bé nhà bạn!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc