Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE SỐ SIRIUS HIỆU BEESMART CHO BÉ TỪ 6 THÁNG

Nếu bạn có con nhỏ đang độ tuổi dùng ghế và bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp với dòng xe Sirius bạn đang đi thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Ghế ngồi xe số Sirius mang thương hiệu Beesmart hiện đang được các bậc phụ huynh tin chọn. Lí do chính là vì thiết kế vượt bậc của ghế so...

Nếu bạn có con nhỏ đang độ tuổi dùng ghế và bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp với dòng xe Sirius bạn đang đi thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Ghế ngồi xe số Sirius mang thương hiệu Beesmart hiện đang được các bậc phụ huynh tin chọn. Lí do chính là vì thiết kế vượt bậc của ghế so với các loại ghế đi xe máy khác trên thị trường.

Ghế ngồi xe số Beesmart X1 lắp được phía trước cho dòng xe Sirius, Jupiter và các dòng xe số của Yamaha. Ghế có thiết kế tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Ngoài ra, hệ thống dây an toàn còn đảm bảo bé ngồi chắc trên ghế và ghế cũng được lắp chắn chắn trên xe. Ghế ngồi xe máy X1 có thể lắp trước và phù hợp cho bé từ 6 tháng đến dưới 18kg. Ghế có trang bị thêm mái che và áo mưa hình hộp trong suốt, giúp cho bé có thể ra ngoài cùng ba mẹ bất chấp trời mưa hay nắng.

Nếu bé trên 10kg thì bạn nên chuyển sang tham khảo ghế ngồi xe máy Beesmart X2 thay vì dòng X1.

Ghế ngồi xe số Beesmart X2 ngoài lắp được phía trước cho Sirius, còn có thể lắp trước được cho hầu hết các dòng xe số khác trên thị trường. Đặc biệt hơn, ghế còn có tính năng lắp sau. Khi dùng ở phía sau, cả dòng xe số hay xe ga đều phù hợp để lăp.

Đây chính là tính năng nổi trội của Beesmart X2. Khi bạn cần tìm ghế ngồi cho xe Sirius nhưng nhà bạn lại đồng thời đi các dòng xe ga nữa, thì bạn còn có thể thêm một lựa chọn luân chuyển, đó là mua riêng khung rời để có thể lắp trước trên xe ga. Còn lắp sau thì hầu như xe nào cũng có thể phù hợp được.

Tất cả các dòng ghế ngồi xe máy cho bé của Beesmart đều có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương của con về lâu dài. Thêm nữa, với khả năng lắp sau của dòng X2, các con sẽ được ngồi ở vị trí an toàn và thoải mái hơn. Người lái vì thế cũng có thể chủ động và phản xạ kịp thời với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Một lưu ý nhỏ khi ba mẹ muốn dùng ghế ngồi xe máy cho bé: Chỉ nên dùng khi bé có khả năng ngồi tựa hờ, tức là khoảng từ 5 tháng rưỡi đến 6 tháng trở lên. Tránh cho bé ra ngoài sớm và để bé ngồi sớm vì thực sự ở độ tuổi đó, ngồi nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ xương của con. Hệ xương của con lúc này rất non nớt.

Vậy nên nếu bạn có bé từ 6 tháng trở lên, bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe Sirius thì bạn hãy tham khảo các dòng ghế ngồi xe máy của Beesmart nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc