Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART LẮP SAU – CẢI TIẾN MỚI BẮT KỊP XU HƯỚNG

Hẳn gần đây bạn không lạ lẫm gì với các chiếc ghế ngồi xe máy lắp sau hoặc dùng thậm chí cho xe đạp. Vậy bạn có biết chiếc ghế ngồi này vì sao lại được đón nhận nhiệt tình đến vậy?Ở các nước phương Tây, thường các gia đình đều dùng ô tô làm phương tiện di chuyển chính . Cho nên nếu phải dùng xe m...

Hẳn gần đây bạn không lạ lẫm gì với các chiếc ghế ngồi xe máy lắp sau hoặc dùng thậm chí cho xe đạp. Vậy bạn có biết chiếc ghế ngồi này vì sao lại được đón nhận nhiệt tình đến vậy?

Ở các nước phương Tây, thường các gia đình đều dùng ô tô làm phương tiện di chuyển chính . Cho nên nếu phải dùng xe máy, họ đều cho trẻ ngồi đằng sau.


Thực tế có đến hơn 80% các vụ tai nạn xảy ra đều gây chấn thương cho người ngồi trước. Vậy nên ở phương Tây, nếu phải dùng xe máy để đưa bé di chuyển ra ngoài, họ đều sử dụng ghế ngồi xe máy chuyên dụng lắp sau.

Khác với Tây phương, tại Việt Nam, ba mẹ đều có thói quen đưa bé ra ngoài bằng xe máy. Các bậc phụ huynh thường không thấy yên tâm khi cho con mình ngồi đằng sau, nhất là vẫn chưa tìm được chiếc ghế nào phù hợp.



Chính vì vậy cho nên Beesmart đã cho ra đời dòng ghế ngồi xe máy X2 lắp sau được cho mọi dòng xe. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm an toàn và sự yên tâm cho các ba mẹ phải đưa con nhỏ ra đường hằng ngày.

Ghế đi xe máy của Beesmart là chiếc ghế ngồi xe chuyên dụng thỏa các yếu tố như: tựa lưng cao, hỗ trợ bé dựa vào, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con; dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi yên vị và vững chắc trên xe; chất liệu ghế đã được kiểm định, an toàn cho sức khỏe của bé, dễ dàng lắp ráp.

Tuy nhiên, bên cạnh sự chào đón nhiệt tình của các bậc phụ huynh hiện đại, vẫn còn một bộ phận ba mẹ chưa xem trọng sự cần thiết phải đầu tư cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy đằng sau cho con.

Như đã nói, mọi nguy hiểm thật sự đều đến từ phía trước tay lái. Ba mẹ dù có tự tin đến phản xạ của mình đến đâu thì cũng không ai chắc chắn được điều gì. Bởi khi có sự việc bất thình lình xảy ra, lúc đó mới biết bản thân chúng ta đã đã quá chủ quan thế nào. Nhiều khi chỉ cần thắng gấp thôi, khi đó bé ngồi đằng trước sẽ bị ngã nhào ngay. Những cú nhào ấy thường dẫn đến rất nhiều những chấn thương phần mềm như chấn thương tim, phổi, gan…

Vậy mới nói, một chiếc ghế ngồi xe máy lắp sau sẽ luôn là lựa chọn cần thiết cho mọi gia đình có con nhỏ. Đây chính là một cải tiến mới trong ngành tiêu dùng cho mẹ và bé. Giúp cuộc sống của mẹ nhẹ nhàng và bé được thoải mái hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc