Giỏ hàng

GHẾ ĐI XE MÁY GẤP GỌN CHO TRẺ AN TOÀN VI VU

Bạn biết cách chọn ghế đi xe máy gấp gọn cho bé vi vu chưa? Tiêu chí chọn ghế ngồi xe máy là gì? Dễ gấp gọn, giá rẻ, an toàn hay một loại chuyên dụng tốt nhất?Ghế đi xe máy gấp gọn hiện nay có rất nhiều loại. Bạn có thể chọn từ loại đơn giản nhất cho đến “tối tân” nhất, chỉ cần bạn đưa ra tiêu ch...

Bạn biết cách chọn ghế đi xe máy gấp gọn cho bé vi vu chưa? Tiêu chí chọn ghế ngồi xe máy là gì? Dễ gấp gọn, giá rẻ, an toàn hay một loại chuyên dụng tốt nhất?

Ghế đi xe máy gấp gọn hiện nay có rất nhiều loại. Bạn có thể chọn từ loại đơn giản nhất cho đến “tối tân” nhất, chỉ cần bạn đưa ra tiêu chí ghế xe máy và chi tiền.

Nếu chỉ dành cho bé dưới 200 ngàn, bạn có thể chọn ghế mây. Dòng ghế mây rất dễ mua. Để lên xe máy dễ dàng, không cần ràng buộc. Tuy nhiên chính những thao tác đơn giản như vầy sẽ làm giảm an toàn. Ghế ngồi xe máy cho bé nếu đặt để đơn giản, sẽ hoàn toàn không thể bảo vệ bé nhà bạn nếu có điều gì xảy ra.

Nếu bạn chọn ghế ngồi xe máy số cho bé thì không nên dùng ghế mây. Vì dòng ghế này chỉ phù hợp với thiết kế của xe ga. Vậy nên nếu dùng ghế mây, phần ba ga xe sẽ không tương thích. Độ an toàn vì thế mà giảm đi đáng kể, thậm chí bằng 0.

Ghế ngồi cho xe Sh hay ghế đi xe số Wave đều cần có những thiết kế riêng. Vì xe ga và xe số không giống nhau ở phần khung ghế. Nên nếu bạn cần ghế ngồi cho bé, hãy thử tìm hiểu và lựa chọn những loại ghế cho trẻ có thiết kế chuyên dụng. Bởi vì sự phù hợp giữa ghế và xe là yếu tố cần thiết để tạo nên sự an toàn cho bé.

Một trong những dòng ghế chuyên dụng bạn nên tham khảo là ghế ngồi xe máy thông mình Beesmart. Ghế Beesmart có hệ thống dây an toàn hình chữ Y, 5 điểm hợp 1 nên sẽ đảm bảo được bé ngồi vững trên ghế.

Ngoài ra, thiết kế của ghế có hỗ trợ lưng, cổ và đầu sẽ đảm bảo bé bạn ngồi đúng tư thế, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Với đặc tính bé hay ngủ khi đi xe máy nên không chỉ cần ghế ngồi xe máy gấp gọn và còn có thể hỗ trọ giấc ngủ cho con. Vì nếu đi xe máy mà bé buồn ngủ thì rất nguy hiểm, Nhất là khi phụ huynh phải buông một tay lái để giữ con.

Chức năng của ghế ngồi xe máy gấp gọn không phải là để gấp gọn, nhưng là đế đảm bảo tiện lợi cho người dùng. Còn khi cần chở bé thì ghế ngồi xe máy phải đảm bảo an toàn hơn tất cả các ưu tiên còn lại. Chính vì lẽ đó, nếu có thể, bạn hãy cân nhắc giữa hàng giá rẻ và hàng chất lượng giá tốt - hoàn toàn khác nhau. Vậy nên bạn hãy xem mình ưu tiên cho con hay nghiêng về giá cả trong lựa chọn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc