Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART – GỬI GẮM SỰ AN TÂM CỦA BA MẸ

Dạo gần đây, ngày càng nhiều ba mẹ tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart. Tuy những sản phẩm đến thương hiệu này có giá khá cao nhưng vẫn được lòng các phụ huynh khó tính. Một trong những nguyên nhân chính có lẽ vì sự an toàn mà các loại ghế đi xe máy Beesmart mang lại.Việc chi ra chưa đến 200 ngàn đ...

Dạo gần đây, ngày càng nhiều ba mẹ tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart. Tuy những sản phẩm đến thương hiệu này có giá khá cao nhưng vẫn được lòng các phụ huynh khó tính. Một trong những nguyên nhân chính có lẽ vì sự an toàn mà các loại ghế đi xe máy Beesmart mang lại.

Việc chi ra chưa đến 200 ngàn để mua một chiếc ghế đi xe máy đơn giản là không khó. Tuy nhiên, chỉ những phụ huynh nào hiểu được cơ chế của nền kinh tế thị trường, thấu được câu nói “tiền nào của nấy” thì mới thật sự biết được mình cần bỏ ra bao nhiêu tiền đầu tư cho con. Nhất là đầu tư cho chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn.

Những chiếc ghế đi xe ga hay xe số đơn giản hiện nay thường chỉ để hờ lên xe. Rất ít loại ghế ngồi xe nào lắp ráp chắc chắn. Chính điều này gây ra không ít những điểu ngoài ý muốn. Thế nhưng tính ỉ lại và chủ quan của rất nhiều bậc phụ huynh vẫn còn đâu đó xung quanh các loại ghế giá “hờ”. Họ thường chỉ muốn bỏ một ít tiền ra để mua cho con 1 chỗ ngồi mà không hề nghĩ đến sự an toàn. Còn sự an toàn hiện nay thì phụ thuôc rất nhiều vào số tiền mà chúng ta chi ra.

Ngoài sự chủ quan vào khả năng phản xạ, chúng ta còn chủ quan với cả những phương tiện mà chúng ta sử dụng. Sự chủ quan này còn đặt sai trái vào mọi người. Bạn lái xe kĩ lưỡng chưa chắc người khác cũng vậy. Trong trường hợp người khác cũng lái kĩ nhưng biết đâu có một cơn choáng thoáng qua, biết đâu có một con ong bay vào mắt… Nhưng điều “biết đâu” đó luôn là nguyên nhân tiềm ẩn khiến cho sự an toàn khi ra đường giảm đi.

Với trẻ nhỏ, các hệ xương của con chưa phát triển hoàn thiện, kết cấu não bộ cũng chưa ổn định. Do vậy, một khi có các va chạm bất thình lình xảy ra, khả năng tổn thương đến con là rất cao. Trong đó, tỉ lệ tổn thương não bộ chiếm phần lớn, dẫn đến những huy hại khôn lường về lâu dài, thậm chí đến tương lai của trẻ.

Từ khi ghế ngồi xe máy Beesmart ra đời, các phụ huynh có thể lựa chọn, có nơi để mua lấy sự an toàn hơn cho con mình. Tất các các dòng ghế ngồi xe máy của Beesmart đều được trang bị hệ thống dây an toàn chắc chắn. Ghế lắp trên xe cũng được chằng lại vững vàng. Chính những điều này đã giúp ghế Beesmart có được lòng tin và sự an tâm từ phụ huynh.

Một vài phụ huynh khi dùng ghế đã tỏ ý cảm ơn Beesmart vì trong thời gian dùng ghế đã xảy ra va chạm nhưng bé vẫn không bị ảnh hưởng gì. Tiếng lành đồn xa. Chính nhờ đó mà càng ngày càng có nhiều phụ huynh biết và tìm đến Beesmart như cách để tìm đến sự an tâm – sự an tâm vì tìm được một phương tiện góp phần bảo vệ con mình khi ra đường bằng xe máy.

Ghế ngồi xe máy Beesmart hiện đã được bán trên tất cả các hệ thống Bibomart, Tutucare, Shoptretho, Big C, Mega Market và rộng rãi trên các đại lý toàn quốc. Chính nhờ sự vươn xa như thế đã tao điều kiện cho ngày càng nhiều bé có thể sử dụng được dòng ghế ngồi xe máy an toàn hơn. Từ đó, nỗi lo toan được giảm đi khi di chuyển hằng ngày tại một quốc gia với tỉ lệ xe máy cao ngất ngưỡng trong khu vực như Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc