Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY AN TOÀN CHO BÉ CHƠI GIÁNG SINH

Dịp Giáng Sinh sắp đến, nhu cầu đưa bé đi chơi cũng tăng cao. Nhiều phụ huynh chọn ô tô để đưa bé ra ngoài,tuy nhiên cũng có nhiều phụ huynh chọn đưa bé đi bằng xe máy. Vậy nên việc của ba mẹ lúc này chính là tìm cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy vừa đảm bảo an toàn, vừa có thể giữ con khỏi lạnh. ...

Dịp Giáng Sinh sắp đến, nhu cầu đưa bé đi chơi cũng tăng cao. Nhiều phụ huynh chọn ô tô để đưa bé ra ngoài,tuy nhiên cũng có nhiều phụ huynh chọn đưa bé đi bằng xe máy. Vậy nên việc của ba mẹ lúc này chính là tìm cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy vừa đảm bảo an toàn, vừa có thể giữ con khỏi lạnh. Trường hợp con có muốn ngủ thì chiếc ghế ngồi xe máy đó cũng phải đảm nhiệm luôn.

Vậy có thể tìm đâu ra chiếc ghế ngồi xe máy lí tưởng như thế? Bạn hãy hỏi Beesmart nhé!

Dòng ghế ngồi xe máy mà Beesmart muốn đề xuất cho bạn vào mùa Noel này chính là ghế ngồi xe máy Beesmart X2. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao X2 lại vượt trên X1 và giữ vị trí được đề xuất cao nhé!

Trước tiên chính là nhờ vào khả năng lắp sau của ghế. Khi mua ghế đi xe số hay xe ga, bạn sẽ cần phải chọn khung inox phù hợp để lắp trước. Nhưng điều lợi tiên quyết bạn nhận được là ghế có khả năng lắp sau. Khi lắp sau, ghế ngồi cho bé Beesmart X2 có thể lắp đằng sau cho hầu hết các dòng xe máy.

Thứ hai chính là do được lắp sau nên các vấn đề về thời tiết hầu như khó ảnh hưởng đến bé. Khi ngồi sau, phần lớn cái lạnh của thời tiết sẽ được người lái che chắn vậy nên bé sẽ có một chỗ ngồi lí tưởng, ấm áp mà lại an toàn. Bởi ngoài chống được các yếu tố thời tiết, ngồi sau còn là vị trí ngồi trên xe máy an toàn nhất.

Thứ ba chính là hệ thống tựa lưng và cổ cao, cộng với hệ thống dây an toàn chắc chắn, vừa hạn chế được ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé lại có thể hỗ trợ giấc ngủ cho các con. Như các bạn đã biết, hầu hết trẻ nhỏ khi lên xe đều hay thích ngủ. Vì vậy việc ba mẹ chọn cho bé chiếc ghế đi xe máy chuyên dụng lại có thể hỗ trợ giấc ngủ sẽ góp phần rất lớn vào việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho con.

Ngoài ra, với khung inox của bộ ghế, bạn còn có thể luân chuyển lắp phía trước để đưa con ra ngoài trong những ngày đẹp trời. Đây chính là điểm khiến ghế Beesmart X2 được nhiều lựa chọn hơn dòng ghế tiền nhiệm X1. Việc này cũng giúp ba mẹ linh hoạt hơn trong nhu cầu của mình.

Nhưng dù sao thì chiếc ghế phù hợp và cần được ưu tiên cho bé trong mùa Giáng Sinh tới chính là Beesmart X2. Ba mẹ hãy cùng sắm cho bé chiếc ghế chuyên dụng và mang đến cho con một mùa Giáng Sinh tuyệt vời nha!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc