Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART – CHẮN LẠNH MÙA ĐÔNG

Ghế ngồi xe máy Beesmart có thể hỗ trợ hạn chế cái lạnh tác động đến bé. Bạn có biết chưa? Đây hứa hẹn sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, nhất là khi bạn phải thường đưa bé ra ngoài bằng xe máy trong thời tiết sắp chuyển sang lạnh thế này.Trong những năm gần đây, ghế ngồi xe máy thương hiệu Be...

Ghế ngồi xe máy Beesmart có thể hỗ trợ hạn chế cái lạnh tác động đến bé. Bạn có biết chưa? Đây hứa hẹn sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, nhất là khi bạn phải thường đưa bé ra ngoài bằng xe máy trong thời tiết sắp chuyển sang lạnh thế này.

Trong những năm gần đây, ghế ngồi xe máy thương hiệu Beesmart dần trở nên quen thuộc với các bậc phụ huynh có con nhỏ. Đặc biệt là những ba mẹ dùng xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu cùng con.

Chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng trên có ưu điểm riêng, tạo nên sự khác biệt với các ghế đi xe thông thường khác nhờ vào hệ thống dây an toàn chắc chắn, tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Bên cạnh đó, với các thiết kế chuyên biệt riêng, từng dòng ghế ngồi của Beesmart đều có thể hạn chế không khí lạnh ảnh hưởng đến bé.

Với dòng đầu tiên là ghế ngồi xe máy Beesmart X1 – dòng ghế dành cho các bé nhỏ từ 6 tháng đến 18 kg. Điểm được lòng các ba mẹ nhất chính là thiết kế mái che, hỗ trợ che nắng và che mưa cho bé. Nhờ vào tiện ích đi kèm là chiếc áo mưa hình hộp mà ghế còn có thể chắn được lạnh cho bé. Vậy nên với các bé nhỏ, ngoài dùng ghế để đi mưa ra, các ba mẹ còn có thể sử dụng tấm trùm mưa thành tấm chắn để hạn chế lạnh hoặc bụi tác động đến bé.

Ngoài ra, ghế ngồi xe máy Beesmart X1 còn có thể lắp ngược hướng người lái, cho bé nhìn về hướng người lái. Như vậy sẽ hạn chế được gió tác động trực tiếp đến bé. Tuy nhiên, chức năng này chỉ là chức năng bổ trợ và tùy thuộc vào độ thích nghi của người lái và độ phù hợp của dòng xe.

Còn với dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2, ngoài các đặc điểm tương tự ghế đi xe X1 như hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, dây an toàn chắc chắn thì ghế X2 còn mở rộng độ tuổi sử dụng, là từ 6 tháng đến 28 kg (khoảng 5 - 6 tuổi tùy thể trạng bé). Tuy nhiên, điều đáng nói nhất ở đây chính là khả năng lắp sau cho hầu hết mọi dòng xe. Đặc điểm này đã giúp cho ghế ngồi xe máy X2 hiện là dòng ghế có khả năng lắp sau đầu tiên trên thị trường.

Hẳn có thể ba mẹ chưa biết điều này: vị trí ngồi sau trên xe máy là vị trí an toàn nhất. Ngồi sau ngoài tránh được tác động của những va chạm, bớt được rủi ro tổn thương, bé còn tránh được các nguồn ảnh hưởng từ từ gió, nắng, bụi và đặc biệt là lạnh. Chính vì thế mà dòng ghế ngồi lắp sau luôn được các ba mẹ ở phía Bắc ưa chọn.

Mùa lạnh đang sắp về, vậy nên ba mẹ hãy tìm cho bé một chiếc ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart, ngoài điều chắc chắn là đảm bảo an toàn hơn cho bé còn có thể hạn chế được cái lạnh của thời tiết mùa đông năm nay.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc