Giỏ hàng

COMBO RA ĐƯỜNG AN TOÀN CHO BÉ TỪ BEESMART

Nếu bạn có bé nhỏ và thường đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì đây là bài viết gợi ý dành cho bạn. Bài viết này thật sự cần thiết để mang đến cho bạn các sản phẩm tham khảo nhằm mang đến cho bé chuyến đi an toàn hơn nhất là vào mùa lễ tết sắp đến.Beesmart là công ty Việt Nam đầu tiên mang chiếc ghế ...

Nếu bạn có bé nhỏ và thường đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì đây là bài viết gợi ý dành cho bạn. Bài viết này thật sự cần thiết để mang đến cho bạn các sản phẩm tham khảo nhằm mang đến cho bé chuyến đi an toàn hơn nhất là vào mùa lễ tết sắp đến.

Beesmart là công ty Việt Nam đầu tiên mang chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi. Hầu hết các bậc phụ huynh đều sử dụng xe máy làm phương tiện lưu thông chủ yếu kể cả khi có đưa trẻ con đi cùng. Vậy nên vấn đề an toàn lúc này cần phải nêu cao bởi lẽ tình hình giao thông tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp.

Sản phẩm phải kể đến đầu tiên chính là các dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng dành cho xe ga và xe số.

Với thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé, hai dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và X2 xứng đáng trở thành dòng ghế đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường có chức năng hỗ trợ bé ngồi đúng tư thế, hạn chế các bệnh tật ảnh hưởng đến xương cột sống của bé. Song song đó, ghế còn có hệ thống dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé ngồi vững trên ghế dù có xảy ra bất cứ tình huống nào. Bên cạnh đó, bé còn có thể tựa vào để ngủ. Nhờ vậy nên ba mẹ an tâm vững tay lái và tập trung hơn so với việc dùng các loại ghế ngồi xe máy đơn giản khác trên thị trường.

Ngoài ghế ngồi xe máy, Beesmart còn đẩy mạnh các dòng sản phẩm bổ trợ khác như gối chắn đầu xe, áo mưa hình hộp và khăn voan chắn bụi. Tất cả những sản phẩm này đều được thiết kế và sản xuất phù hợp với độ tuổi nhỏ của bé. Nguyên vật liệu làm nên các sản phẩm này đều đã qua kiểm định, hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho sức khỏe của bé. Bởi Beesmart tâm niệm, con trẻ là thế hệ tương lai của đất nước.

Vậy tùy theo nhu cầu sử dụng ghế ngồi xe máy cho xe ga hay xe số, lắp trước hay lắp sau mà tương ứng với nhu cầu sử dụng các phụ kiện khác nhau. Nếu bạn lắp ghế ngồi xe máy đằng trước và muốn bé thoải mái hơn, bạn có thể chọn gối chắn đầu xe. Chiếc gối này đóng vai trò tạo cho bé chỗ dựa êm ái đối với các dòng xe có phía trước chật hẹp, ít khoảng không cho bé.

Áo mưa hình hộp cũng là lựa chọn linh hoạt cho ba mẹ để chắn mưa, chắn bụi hoặc chắn lạnh. Với các lỗ nhỏ li ti ở mặt trước của áo, sẽ tạo độ thông thoáng cho bé.

Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn thì bạn có thể chọn ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart để trải nghiệm. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm các phương tiện khác kể trên như là combo an toàn cho bé khi ra ngoài bằng xe máy.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc