Giỏ hàng

BẠN ĐÃ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO BÉ THAM GIA GIAO THÔNG DỊP TẾT CHƯA

Càng dần về Tết, tình trạng giao thông càng thêm phức tạp. Vậy nên các bậc phụ huynh hay đưa con ra ngoài bằng xe máy nhất định phải trang bị cho con chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho con.Thời điểm cuối năm, thời tiết cũng trở lạnh hơn. Các bệnh liên quan đến đường hô hấp c...

Càng dần về Tết, tình trạng giao thông càng thêm phức tạp. Vậy nên các bậc phụ huynh hay đưa con ra ngoài bằng xe máy nhất định phải trang bị cho con chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho con.

Thời điểm cuối năm, thời tiết cũng trở lạnh hơn. Các bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ vì thế mà diễn biến không lường. Bởi thế, khi đưa bé ra ngoài, các bậc phụ huynh cần hạn chế đưa bé đi lâu và tránh các khung giờ quá lạnh để giảm thiểu các tác động đến sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, việc quan tâm đến trang bị cho bé chiếc ghế ngồi an toàn và phù hợp là điều cần thiết nhất.

HIện tại, bạn có thể tham khảo các dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng đến từ thương hiệu Beesmart – thương hiệu đáng tin cây trong ngành sản xuất ghế ngồi xe máy cho trẻ từ 6 tháng đến khoảng 5 – 6 tuổi.

Đối với các bé nhỏ, bạn cần chọn chiếc ghế đi xe máy có thể hỗ trợ tựa lưng và cổ, vì hệ xương của các con còn non nớt, rất dễ bị tác động bởi các nhân tố bên ngoài. Bởi vậy, khi bạn cho các con dùng ghế ngồi xe máy đơn giản, những chiếc ghế mà không có dây an toàn hoặc tựa lưng và cổ thì rất dễ gây ra cho các bé các bệnh về xương cột sống.

Ghế ngồi xe máy Beesmart có thể hỗ trợ giấc ngủ cho bé nhờ vào các dây an toàn 5 điểm hợp 1. Các ghế ngồi xe máy đơn giản khác không có hệ thống này. Vậy nên khi bé ngủ, người lái phải buông một tay giữ bé. Điều này gây đến sự mất an toàn khi sử dụng xe máy và lưu thông trên đường.

Vậy nên khi có con nhỏ và cần đưa bé ra ngoài bằng xe máy, bạn phải xem liệu rằng bạn đã trang bị cho bé để đảm bảo an toàn chưa? Đừng bao giờ qua loa rồi có chuyện xảy ra mới thấy hối hận. Bởi trẻ con luôn luôn non nớt và cần được bảo vệ.

Dịp lễ Tế gần đến, mọi người sẽ tham gia giao thông nhiều hơn, nhu cầu đi lại cũng tăng cao, chưa kể đến việc rượu chè, tụ tập vui chơi, sẽ khiến cho chất lượng giao thông giảm đi rất đáng kể. Vì thế, bạn cần phải tỉnh táo và trang bị cho bé nhà mình một chiếc ghế ngồi an toàn, có thể hỗ trợ bé trong cả giấc ngủ để bạn yên tâm lái xe thực sự rất cần thiết.

Nếu bạn cần một chiếc ghế ngồi xe máy an toàn, hãy hỏi Beesmart nhé!

Hiện Beesmart đang có chương trình hỗ trợ dùng thử trong vòng 30 ngày. Đây là cơ hội tốt để bạn trải nghiệm chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hơn cho bé


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc