Giỏ hàng

BẠN CHỌN GHẾ NGỒI XE MÁY GIÁ RẺ HAY CHỌN GHẾ NGỒI XE MÁY AN TOÀN?

Ghế ngồi xe máy giá rẻ thì không an toàn, ghế ngồi xe máy an toàn thì không bao giờ có giá rẻ. Điều bạn có thể làm chính là chọn lựa tiêu chí phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn ưu tiên giá rẻ thì giá rẻ sẽ chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng về giá cả, còn nếu bạn ưu tiên an toàn thì an toàn sẽ m...

Ghế ngồi xe máy giá rẻ thì không an toàn, ghế ngồi xe máy an toàn thì không bao giờ có giá rẻ. Điều bạn có thể làm chính là chọn lựa tiêu chí phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn ưu tiên giá rẻ thì giá rẻ sẽ chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng về giá cả, còn nếu bạn ưu tiên an toàn thì an toàn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về giá trị.

Tình hình giao thông hiện nay luôn mang đến nguy cơ mất an toàn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng của người lớn lẫn trẻ nhỏ khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, để có cái nhìn đúng đắn về sự cần thiết phải tự bảo vệ bản thân, nhất là của trẻ khi ra ngoài bằng xe máy không phải dễ dàng. Giữa sự ỷ lại và chủ quan của người lớn, rất nhiều những điều thương tâm đáng tiếc đã xảy ra. Vậy nên, để không phải là nạn nhân kế tiếp của những ảnh hưởng giao thông, bạn cần phải có lựa chọn đúng đắn nếu muốn mua một chiếc ghế ngồi xe máy cho bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ghế ngồi xe máy, tùy theo thiết kế và tính chuyên dụng mà tương ứng với các mức giá khác nhau.

Những dòng ghế ngồi xe máy giá rẻ dưới 200 ngàn thường chỉ đặt sơ sài trên xe, không có hệ thống dây chằng hoặc ốc vặn cố định. Điều này rất nguy hiểm nếu có va chạm hoặc xe ngã, ghế sẽ kéo cùng bé ngã ra khỏi xe.

Những dòng ghế ngồi xe máy có giá cao hơn, tính chuyên dụng được ưu tiên hơn sẽ có thể mang đến sự an toàn hơn cho bé. Có thể kể đến chính là ghế ngồi xe máy chuyên dụng Beesmart.

Với thiết kế tập trung vào hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con, ghế đi xe cho bé Beesmart X1 và X2 đều xứng đáng là dòng ghế ngồi xe chuyên dụng hàng đầu thị trường hiện nay. Bên cạnh những nổi bật về tính năng hạn chế các tật về xương, ghế xe ga và ghế xe số còn có hệ thống dây an toàn hình chữ Y đảm bảo bé ngồi vững trên ghế. Thậm chí khi di chuyển, nếu bé có ngủ thì người lái vẫn có thể yên tâm tập trung lái xe, thay vì phải buông một tay lái để giữ bé như các dòng ghế rẻ tiền khác.

Nói đến đây thôi thì bạn cũng có thể hình dung ra mình cần chọn gì cho bé. Với ghế ngồi xe máy, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn cho bé, bạn cần ưu tiên chất lượng hơn là giá cả. Vì thời buổi bây giờ, thật sự là tiền nào của nấy.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc