Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE GA SH CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TUỔI

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc ghế đi xe máy có thể lắp trên dòng xe ga SH hay SH Mode thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Bé từ 6 tháng trở lên có thể bắt đầu dùng ghế ngồi xe máy Beesmart. Tùy vào việc bé có thể ngồi tựa hờ sớm hay muộn. Một số bé có thể ngồi từ 5 đến 5 tháng rưỡi. Hiện nay,...

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc ghế đi xe máy có thể lắp trên dòng xe ga SH hay SH Mode thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bé từ 6 tháng trở lên có thể bắt đầu dùng ghế ngồi xe máy Beesmart. Tùy vào việc bé có thể ngồi tựa hờ sớm hay muộn. Một số bé có thể ngồi từ 5 đến 5 tháng rưỡi. Hiện nay, ghế ngồi xe máy dùng trên SH hoặc SH mode đều có thể sử dụng cho các dòng xe ga sàn bằng khác.

Ghế đi xe ga SH có thể lắp được phía trước với dòng X1. Vì là dòng ghế đặc thù có mái che và chỉ lắp trước, cộng với xe SH là loại xe cao nên cần người lái có chiều cao từ m6 trở lên.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 dùng cho bé từ 6 tháng đến 18kg. Tùy theo thể trạng mà bé có thể dùng đến độ tuổi bao nhiêu. Ghế có mái che nắng và kèm theo áo mưa hình hộp. Đây chính là điểm mà các bậc phụ huynh thích và tin chọn.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 dành cho xe ga cũng có thể lắp được trên SH, SH Mode và các dòng xe ga sàn bằng khác. Ngoài khả năng lắp trước, ghế cho bé đi xe X2 còn có thể lắp được phía sau. Ghế có thể lắp được cho mọi dòng xe máy phổ thông hiện nay trên thị trường.

Tất cả các dòng ghế đi xe của Beesmart đều có thiết kế tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Ngoài ra, hệ thống dây an toàn của ghế sẽ giúp bé ngồi vững trên ghế. Trường hợp bé ngủ, phụ huynh cũng có thể yên tâm vì hệ thống dây chằng có thể giữ bé ngồi chắc chắn.

Nhiều phụ huynh thắc mắc độ an toàn của ghế ngồi xe máy hiệu Beesmart. Tuy nhiên hiện nay chưa có loại ghế nào đảm bảo được an toàn cho bé như ghế ngồi xe máy Beesmart. Dẫu biết rằng độ an toàn có rất nhiều yếu tố quyết định, có thể kể đến như: thực trạng giao thông, khả năng lái xe, khả năng xử lí tình huống, hoạt động lái xe của những người khác…

Nếu nói về ghế ngồi xe máy an toàn cho bé, nếu ghế Beesmart được đánh giá thấp thì không còn loại ghế đi xe máy nào có thể đáp ứng về độ an toàn. Vậy nên bạn có thể chọn dùng thử nếu vẫn còn nghi ngờ.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 và X2 lắp được cho dòng xe SH và SH Mode. Ngoài ra còn có thể luân chuyển trên các dòng xe ga sàn bằng khác. Vậy nên bạn có thể yên tâm mà chọn cho bé chiếc ghế đi xe máy an toàn hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc