Giỏ hàng

GHẾ NGỒI LẮP SAU – GIẢI PHÁP AN TOÀN CHO CÁC MẸ NHỎ NHẮN

Ghế ngồi xe máy lắp sau gần đây không còn là lạ lẫm đối với phụ huynh có con nhỏ. Loại ghế ngồi sau hiện nay đang rất được các ba mẹ tin chọn. Một trong những ưu điểm khiến ghế Beesmart được ưu ái là vì nó giúp các mẹ có vóc người nhỏ nhắn vẫn có thể sử dụng.Với thiết ghế có hỗ trợ tựa lưng và cổ...

Ghế ngồi xe máy lắp sau gần đây không còn là lạ lẫm đối với phụ huynh có con nhỏ. Loại ghế ngồi sau hiện nay đang rất được các ba mẹ tin chọn. Một trong những ưu điểm khiến ghế Beesmart được ưu ái là vì nó giúp các mẹ có vóc người nhỏ nhắn vẫn có thể sử dụng.

Với thiết ghế có hỗ trợ tựa lưng và cổ sẽ hạn chế được ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Bên cạnh đó, dây an toàn chắc chắn cũng là điểm khiến ghế Beesmart khác biệt so với các dòng ghế ngồi xe máy trên thị trường.

Ghế ngồi lắp sau chính là giải pháp an toàn cho các mẹ nhỏ nhắn. Bởi khi lắp sau thì bé sẽ ngồi thoải mái, không trở thành chướng ngại cản trở việc phản xạ của người lái.

Đây chính là điều rất quan trọng trong việc di chuyển bằng xe máy. Nhiều phụ huynh luôn cho rằng bản thân có thể phản ứng kịp với những tình huống xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên trong trường hợp người lái bị hạn chế về chiều cao thì việc phản ứng như trên không thể kịp thời được.

Khi trẻ ngồi phía trước, ngoài làm người lái mất tập trung, các con còn dễ gặp phải những điều đáng tiếc nếu có tình huống bất ngờ xảy ra. Cụ thể là khi va chạm, bé ngồi phía trước sẽ rất dễ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng. Bởi bé còn nhỏ, các cơ quan chưa hoàn thiện nên khi có va chạm sẽ rất dễ tổn thương. Thêm nữa, vị trí ngồi trước là vị trí không an toàn. Khi có va chạm, lực quán tính sẽ làm bé ngã nhào về trước, nếu không có dây an toàn giữ lại, khả năng bị tổn thương phần mềm là rất cao.

Thêm nữa, khi cho bé ngồi trước, với bản tính hiếu động, bé sẽ có thể gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười thậm chí mang đến nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Chính vì vậy cho nên ghế ngồi lắp sau luôn là lựa chọn an toàn hơn cho bé. Nhất là đối với những phụ huynh có vóc người nhỏ nhắn thì ghế này nên là lựa chọn ưu tiên

Bên cạnh đó, ghế lắp sau xe máy còn phù hợp cho các phụ huynh đi làm cần mặc váy. Dễ dàng lắp ráp sẽ giúp cho các ba mẹ đỡ tốn thời gian hơn.

Bởi vậy, khi nói ghế ngồi xe máy lắp sau  là giải pháp an toàn cho các mẹ có vóc người nhỏ nhắn là không sai. Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy mạnh dạn đăng ký chương trình dùng thử trong vòng 30 ngày luôn được triển khai tại Beesmart để có thể trải nghiệm thực hư về bài viết này nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc