Giỏ hàng

GHẾ NGỒI SAU XE MÁY CHO BÉ MUA Ở ĐÂU?

Ghế ngồi xe máy lắp sau cho bé có thể mua ở hầu hết các tỉnh thành lớn. Bạn có biết đó chính là ghế ngồi sau xe máy hiệu Beesmart không?Gần đây, câu hỏi mình hay thấy nhất chính là: Ghế này mua ở đâu?Hoặc cũng có phụ huynh hỏi mình, ghế ngồi sau xe máy này sẽ tìm ở đâu?Sở dĩ có những câu hỏi đại ...

Ghế ngồi xe máy lắp sau cho bé có thể mua ở hầu hết các tỉnh thành lớn. Bạn có biết đó chính là ghế ngồi sau xe máy hiệu Beesmart không?

Gần đây, câu hỏi mình hay thấy nhất chính là: Ghế này mua ở đâu?

Hoặc cũng có phụ huynh hỏi mình, ghế ngồi sau xe máy này sẽ tìm ở đâu?

Sở dĩ có những câu hỏi đại loại thế này là vì hiện nay trên thị trường chưa có dòng ghế ngồi trên xe máy lắp ở phía sau. Thế nên khi ghế Beesmart xuất hiện, đã có rất nhiêu ba mẹ phải “google” để tìm kiếm.

Dòng ghế ngồi lắp sau xe máy hiệu Beesmart ra đời dựa trên những gợi thiết thực của phần lớn các ba mẹ Hà Nội vì thời tiết ngoài đấy vào tầm mùa đông rất lạnh. Vì vậy việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy cần phải đảm bảo an toàn và giảm thiểu các tác động đến sức khỏe của bé bởi thời tiết. Từ các lẽ đó Beesmart đã thiết kế ra dòng ghế xe máy lắp đằng sau, để phụ huynh có thể dễ dàng và an tâm hơn khi chở bé.

Ghế ngồi xe lắp sau có hệ thống dây an toàn chắc chắn, sẽ đảm bảo bé ngồi vững và đúng tư thế. Đồng thời ghế ngồi còn hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé.

Ghế lắp sau gồm hai dây chính. Dây bản to dùng để luồn xuống xốp xe, dây bản nhỏ dùng để chằng về trước. Chỉ với hai dây này là ghế đã vững chắc trên xe. Tuy nhiên Beesmart còn kèm thêm một dây chằng rời để ba mẹ có thể sử dụng choàng quanh thân ghế và gài vào hông mình để tăng độ yên tâm. Xin lưu ý rằng, dây rời kèm theo chỉ mang ý nghĩa cho ba mẹ yên tâm hơn. Đồng nghĩa với việc, dùng cũng được, không dùng cũng không sao. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ an toàn của ghế.

Một vài lưu ý cho phụ huynh khi dùng ghế X2 lắp sau:

  • Lắp trên phần yên xe bằng phẳng để đảm bảo độ nghiêng cho ghế, bé ngồi sẽ thoải mái hơn.
  • Điều chỉnh độ phù hợp của dây an toàn với bé
  • Luôn cài dây an toàn đầy đủ trước khi di chuyển
  • Tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

Ba mẹ có thể mua ghế ngồi sau xe theo các địa chỉ tại đây.

Ngoài ra, ba mẹ có thể đặt hàng trên website, Beesmart sẽ chuyển hàng đến cho bạn và thanh toán tại nhà.

Đặc biệt, Beesmart có chương trình dùng thử 30 ngày, nếu bạn không hài lòng có thể hoàn trả lại sản phẩm. Vậy nên ba mẹ cứ mạnh dạn tìm và dùng thử chiếc ghế ngồi lắp sau an toàn hơn cho bé nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc