Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE VESPA CHO BÉ TỪ 6 THÁNG TUỔI

Bạn đang sở hữu xe Vespa và bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi xe máy cho bé thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy dành cho bé. Tùy vào sự bận rộn của ba mẹ mà bé phải ra ngoài cùng ba mẹ sớm hay muộn. Tuy nhiên, độ tuổi phù hợp để bé bắt đ...

Bạn đang sở hữu xe Vespa và bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi xe máy cho bé thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ngồi xe máy dành cho bé. Tùy vào sự bận rộn của ba mẹ mà bé phải ra ngoài cùng ba mẹ sớm hay muộn. Tuy nhiên, độ tuổi phù hợp để bé bắt đầu có thể dùng ghế ngồi xe máy là từ khi bé có thể ngồi tựa hờ được, tầm khoảng 5 tháng rưỡi đến 6 tháng. Theo đó, lời khuyên cho các phụ huynh có bé dưới 6 tháng tuổi chính là đừng vội cho bé dùng ghế ngồi xe máy sớm, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hệ xương non nớt của con.

Ghế ngồi xe máy hiện nay cơ bản chia làm 3 loại: ghế ngồi xe số, ghế ngồi xe ga và ghế lắp sau. Mức giá giao động từ hơn 100.000 đồng cho đến hơn nửa triệu, tùy theo dòng xe và nhu cầu của người sử dụng, cũng như thiết kế của ghế mà có mức giá tương ứng.

Đối với dòng xe Vespa, bạn có thể tìm mua bất cứ chiếc ghế ngồi xe máy nào dành cho xe ga. Thậm chí, bạn có thể chọn ghế ngồi lắp sau để cho bé được an toàn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần đưa ra một số tiêu chí để chọn chiếc ghế ngồi xe máy phù hợp và an toàn hơn cho bé như sau:

  • Thiết kế cần có hỗ trợ tựa lưng và cổ cho bé, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Nếu chọn phải chiếc ghế chỉ có tựa nửa lưng, khi di chuyển, sẽ có lực quán tính tác động. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ xương của con rất nhiều.
  • Ghế cần có dây an toàn chắc chắn để đảm bảo bé ngồi đúng tư thế, không bị ngã nhào nếu gặp trường hợp cần thắng gấp. Dây an toàn chắc chắn cũng hỗ trợ bé ngủ ngon mà không cần ba mẹ phải dùng một tay để giữ bé.
  • Các vấn đề về nguồn gốc của chất liệu làm nên ghế cũng cần được lưu tâm. Nếu bạn chọn một chiếc ghế không rõ nguồn gốc, nó sẽ trở thành nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi các chất độc hại.

Vì dòng Vespa là dòng xe ga phổ thông nên tương thích với hầu hết các dòng ghế ngồi xe máy. Tuy nhiên với một số dòng ga mới, sàn xe có nhiều vân nên việc để một chiếc ghế ngồi xe máy đơn giản phía trước sẽ không chắc chắn. Vậy nên bạn cần tìm một chiếc ghế ngồi xe máy có dây chằng để đảm bảo ghế vững trên xe trong bất kì tình huống bất ngờ nào. Gợi ý tốt nhất cho bạn khi đi Vespa đó chính là các dòng ghế ngồi xe máy của Beesmart.

Ghế xe máy Beesmart khi lắp trên Vespa sẽ cần chằng dây lại. Khi đó ghế sẽ rất chắc chắn dù sàn xe có bằng phẳng hay không. Ngoài ra, nếu bạn có vóc người nhỏ nhắn, chiếc ghế ngồi lắp sau của Beesmart sẽ giúp bạn tự tin lái xe đưa bé ra ngoài. Và vị trí ngồi sau là vị trí an toàn nhất dành cho bé mà không phải ba mẹ nào cũng biết.

Vậy nên, với ghế ngồi xe ga dành cho Vespa, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tùy vào tình hình tài chính, nhu cầu của bạn! Việc chọn cho bé chiếc ghế ngồi xe máy an toàn hay không cũng phụ thuộc tất cả vào lựa chọn của bạn! Hãy là một ông bố bà mẹ thật sáng suốt nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc