Giỏ hàng

ĐIỂM DANH CÁC GHẾ NGỒI XE GA VÀ XE SỐ CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Nếu gia đình có con nhỏ, hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến ghế ngồi xe máy. Vậy ghế ngồi xe ga và xe số cho bé tốt nhất hiện nay được kế đến là những loại nào? Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!Ghế ngồi cho dòng xe số được tin chọn nhiều nhất chính là 2 dòng ghế X1 và X2 của Beesmart.Ghế ngồi xe số Beesma...

Nếu gia đình có con nhỏ, hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến ghế ngồi xe máy. Vậy ghế ngồi xe ga và xe số cho bé tốt nhất hiện nay được kế đến là những loại nào? Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

Ghế ngồi cho dòng xe số được tin chọn nhiều nhất chính là 2 dòng ghế X1 và X2 của Beesmart.

Ghế ngồi xe số Beesmart X1: đây là dòng ghế ngồi phù hợp nhất cho các con có độ tuổi từ 6 tháng đến khoảng 2 – 3 tuổi (tùy thể trạng bé). Ghế có thể lắp trên hầu hết các dòng xe số hiện nay. Tuy nhiên có 3 loại khung inox chính để có thể phù hợp với sự đa dạng của các dòng xe số trên thị trường.

Ghế ngồi xe số Beesmart X2: đây là dòng ghế phù hợp cho các con từ 6 tháng đến dưới 28 kg. Dòng ghế này là cải tiến từ dòng Beesmart X1. Ghế ngồi cho xe số X2 có thể lắp trước cho hầu hết các loại xe số và lắp được phía sau cho mọi dòng xe máy. Có thể nói đây chính là cải tiến vượt bậc của các dòng ghế ngồi xe máy hiện nay trên thị trường.

Sở dĩ ghế ngồi thương hiệu Beesmart được tin chọn nhiều nhất vì ghế có hệ thống tựa lưng và cổ cao, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Thêm nữa, hệ thống dây chằng 5 điểm hợp 1 cũng là ưu thế của ghế cho bé mang thương hiệu này. Khi di chuyển ra ngoài bằng xe máy, bé sẽ ngồi chắc chắn trên ghế nhờ vào hệ thống dây chằng này.

Loại ghế thứ ba được nhắc đến là ghế ngồi xe ga Beesmart X1. Đây là loại ghế được ưa chuộng nhất cho các ba mẹ có con nhỏ dưới 10 kg. Ghế dùng được đến 18 kg tuy nhiên nếu muốn dùng được lâu dài, ba mẹ nên mua khi bé còn dưới 10 kg. Khi bé trên 10 kg, bạn hãy tham khảo ghế ngồi xe ga Beesmart X2.

Loại ghế thứ tư được đề cập đến là ghế ngồi xe ga Beesmart X2. Nếu dòng Beesmart X1 không “cân” được các bé lớn hơn thì Beesmart X2 sẽ làm điều đó. Với cả năng dùng được cho bé đến 28kg, ghế Beesmart X2 sẽ là chọn lựa tối ưu cho ba mẹ nào muốn mua một chiếc ghế ngồi xe máy và có thể dùng lâu dài. Đặc biệt, ghế đi xe X2 này có thể lắp trước cho các dòng ga phổ thông và lắp sau cho mọi dòng xe máy.

Loại ghế thứ năm chính là ghế ngồi lắp sau xe máy Beesmart X2. Loại ghế này hân hạnh là dòng ghế ngồi xe máy lắp sau duy nhất trên thị trường. Ghế có thiết kế tựa lưng cao và dây an toàn chắc chắn, đảm bảo bé có chỗ ngồi, chỗ tựa lưng, tựa đầu và hỗ trơ khi bé ngủ lúc di chuyển.

Tất cả các loại ghế ngồi xe máy thương hiệu Beesmart đều có hệ thống dây an toàn chắc chắn. Điều này đã giúp ghế ngồi Beesmart trở thành thương hiệu ghế đi xe máy được tin chọn nhiều nhất trong các năm vừa qua. Đặc biệt vị trí ngồi sau là vì trí an toàn trên xe máy nên dòng X2 lắp sau còn được xem như là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh thông thái.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc