Giỏ hàng

VÌ SAO GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART ĐƯỢC PHỤ HUYNH TIN DÙNG ĐI PHƯỢT

Ngày nay càng có nhiều ba mẹ tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart cho con. Ngoài đưa con đi học, ghế ngồi xe máy Beesmart còn theo chân ba mẹ và bé đến những vùng đất mới trong hành trình gọi là “đi phượt”.Khác với ghế ngồi xe máy Beesmat X1 có mái che, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 được thiết kế dùng...

Ngày nay càng có nhiều ba mẹ tin chọn ghế ngồi xe máy Beesmart cho con. Ngoài đưa con đi học, ghế ngồi xe máy Beesmart còn theo chân ba mẹ và bé đến những vùng đất mới trong hành trình gọi là “đi phượt”.

Khác với ghế ngồi xe máy Beesmat X1 có mái che, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 được thiết kế dùng cho các bé đến lớn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của phụ huynh. Vậy nên dòng ghế đi xe này luôn được các phụ huynh ưu tiên lựa chọn.

Phải kể đến thêm nữa chính là sự chắc chắn từ thiết kế mà chiếc ghế đi xe máy này đem lại. Vì đi chơi xa là cần phải có một chiếc ghế ngồi riêng cho bé, ngoài đảm bảo an toàn, ghế còn phải tạo cho bé một chỗ ngồi thoải mái. Tính năng lắp được phía trước hoặc phía sau cũng giúp ghế X2 chiếm lợi thế trong mắt phụ huynh. Đặc biệt khi lắp đằng sau thì hầu như dòng xe máy phổ thông nào cũng đều phù hợp.

Ghế ngồi xe cho bé cần có hệ thống dây an toàn chắc chắn để đảm bảo cho dù có tình huống bất ngờ nào xảy ra thì bé vẫn ngồi yên vị trên ghế. Điều này rất quan trọng vì khi di chuyển phượt xa khỏi thành phố, đường đi chủ yếu thường là các tuyến quốc lộ, sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tình hình giao thông.

Ngoài dây an toàn chắc chắn, ghế ngồi xe máy Beesmart X2 còn có thiết kế hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Nhờ điều này mà ba mẹ có thể yên tâm, dù con ngồi ghế với một thời gian dài cũng sẽ không ảnh hưởng đến xương cột sống hoặc sự phát triển chiều cao của con.

Chia sẻ trên trang cá nhân, một gia đình phượt thủ cho hay, anh rất hài lòng khi có ghế X2 cùng đồng hành với gia đình anh trong các chuyến đi xa. Với niềm đam mê xê dịch từ bản thân hai vợ chồng, giờ đây anh lại có thể truyền lửa đam mê đến cậu con trai nhỏ của mình. Anh nói: Việc anh cho con đi đây đó sớm hơn các bố mẹ khác là vì anh muốn cho con tiếp xúc với mọi thứ xung quanh sớm, điều này thực sự quan trọng trong quá trình lớn lên và trưởng thành của con. Anh quan niệm rằng, đi một ngày đàng, con sẽ học được một sàn khôn.

Một phụ huynh khách cũng tin chọn ghế Beesmart X2 để đưa con đi dã ngoại cuối tuần. Vì đường đi tương đối xa nên anh muốn con có một chỗ ngồi riêng biệt để vợ anh có thể thoải mái trong suốt quá trình di chuyển. Vậy là anh tìm đến với Beesmart.

Dù là nguyên cớ gì thì ghế đi xe máy Beesmart X2 vẫn luôn được phụ huynh tin chọn không kém gì người anh em X1 bởi sự chắc chắn và an toàn hơn so với tất cả các dòng ghế ngồi xe máy cho bé khác trên thị trường.

Vậy nên giờ đây, ngoài tên gọi hay dùng đó là ghế ngồi xe máy Beesmart X2, các ba mẹ trong giới phượt còn biết đến nó như một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho các phượt thủ nhí.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc