Giỏ hàng

CÓ NÊN MUA GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART THANH LÝ?

Có nên mua ghế ngồi xe máy Beesmart thanh lý hay không chính là câu hỏi của rất nhiều ba mẹ. Bài viết này sẽ nêu ra vài gợi ý để ba mẹ nào muốn mua ghế thanh lý thì có thể tham khảo.Hiện nay trên thị trường, các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart chưa phát hiện hàng giả hay nhái. Vậy nên nếu có ý định...

Có nên mua ghế ngồi xe máy Beesmart thanh lý hay không chính là câu hỏi của rất nhiều ba mẹ. Bài viết này sẽ nêu ra vài gợi ý để ba mẹ nào muốn mua ghế thanh lý thì có thể tham khảo.

Hiện nay trên thị trường, các dòng ghế ngồi xe máy Beesmart chưa phát hiện hàng giả hay nhái. Vậy nên nếu có ý định tìm mua ghế thanh lý, bạn có thể mạnh dạn chọn mua. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu thêm các điều này trước khi chọn nhé!

Đầu tiên chính là xem bạn cần mua dòng ghế xe máy nào để tìm cho đúng. Bạn đi xe ga hay xe số. Bé bạn bao nhiêu tháng tuổi và bao nhiêu kg. Nếu đã được nhân viên Beesmart tư vấn trước đó thì bạn có thể mạnh dạn chọn dòng ghế đã đươc gợi ý. Nếu chưa, bạn có thể tham khảo cách này: nếu bé bạn dưới 10kg, bạn hãy mua X1; còn nếu bé từ 10kg trở lên hãy tìm X2. Sau đó bạn gắn tên Ghế cho xe ga/xe số X1/X2 theo nhu cầu.

Tuy nhiên để chính xác nhất, bạn có thể nhờ nhân viên Beesmart tư vấn cụ thể dòng ghế nào phù hợp với con bạn trước khi mua.

Điểm lưu ý kế tiếp khi mua ghế ngồi xe máy thanh lý là cần xin hình ảnh thật của ghế. Việc xem hình ảnh thật sẽ phần nào hạn chế khả năng bạn bị “treo đầu dê bán thịt chó”.

Tốt nhất nên chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng, tránh mua hàng thanh lí trên Shopee vì trên sàn này chưa cho xem hàng trước khi thanh toán. Việc xem hàng rồi mới thanh toán sẽ hạn chế thấp nhất khả năng bạn mua phải hàng dỏm. Còn nếu bạn mua tại Beesmart thì đảm bảo hàng mới 100%.

Beesmart nhận hỗ trợ bán các phụ kiện đi kèm trong trường hợp bạn cần thay đổi hoặc sữa chữa. Các lớp vải lót của ghế đều có thể dễ dàng thay đổi. Vậy nên nếu bạn muốn một màu mới hay đơn giản chỉ là một bộ vải mới cho con thì bạn có thể liên hệ Beesmart để mua rời. Ngoài ra, bạn còn có thể mua thêm các phụ kiện khác.

Ghế ngồi xe máy Beesmart là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất hiện nay trên thị trường hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con, giúp bé có chỗ ngồi vững chắc. Ghế còn có thể hỗ trợ bé ngủ. Nhất là khi các con đang ở độ tuổi cứ lên xe là ngủ, thì ghế Beesmart sẽ giúp ba mẹ yên tâm hơn về vấn đề này.

Ghế ngồi xe máy Beesmart tại đai lý có mức giá cao hoặc thấp hơn so với giá niêm yết tại công ty chính. Bạn lưu ý khi mua tại đâu thì sẽ có chính sách hỗ trợ tại đó nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc