Giỏ hàng

VÌ SAO PHỤ HUYNH CHỌN MUA GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART

Câu hỏi vì sao phụ huynh chọn mua ghế ngồi xe máy Beesmart cho bé luôn là câu hỏi mà chúng tôi nhận được gần đây. Nhất là khi giữa rất nhiều lựa chọn các sản phẩm khác thì phụ huynh lại chọn ghế đi xe máy của Beesmart.Phải nói đầu tiên nhất chính là cũng có không ít phụ huynh tìm mua những loại g...

Câu hỏi vì sao phụ huynh chọn mua ghế ngồi xe máy Beesmart cho bé luôn là câu hỏi mà chúng tôi nhận được gần đây. Nhất là khi giữa rất nhiều lựa chọn các sản phẩm khác thì phụ huynh lại chọn ghế đi xe máy của Beesmart.

Phải nói đầu tiên nhất chính là cũng có không ít phụ huynh tìm mua những loại ghế đơn giản để sử dụng bởi tính “nhanh gọn” của chúng. Theo tình hình thực tế thì bạn không thể tìm được loại ghế ngồi xe máy nào vừa nhanh gọn lại có thể đảm bảo được an toàn. Sự an toàn thường không tỉ lệ thuận với nhanh gọn. Vì thế cho nên, nếu bạn cần dùng ghế ngồi xe máy cho bé thì bạn nên ưu tiên sự an toàn, chắc chắn và đảm bảo hơn là chọn sự “nhanh gọn”.

Vậy vì sao đa số phụ huynh lại chọn mua ghế ngồi xe máy Beesmart?

Lí do chính là đây!

Khi bạn mua ghế ngồi xe máy Beesmart, bạn sẽ không lo ghế chỉ lắp tạm bợ nữa. Thay vào đó, bạn sẽ có một chiếc ghế ngồi xe máy chắc chắn và an toàn hơn cho bé.

Hệ thống dây an toàn chắc chắc cũng là một trong những lí do khiến ghế ngồi xe máy Beesmart được tin chọn nhiều nhất. Bạn cứ thử hình dung, nếu có tình huống bất thình lình xảy ra thì một chiếc ghế có dây an toàn giữ bé và một chiếc ghế chẳng có gì, bạn sẽ chọn loại nào? Tất nhiên là chọn loại ghế có dây an toàn chắc chắn rồi.

Ngoài ra, hệ thống tựa lưng và cổ cũng góp phần vào sự an toàn cho bé khi đi xe máy. Hệ thống này hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con, lại còn có thể hỗ trợ giấc ngủ cho bé. Nhất là khi trẻ con ra ngoài trên xe máy rất thường hay ngủ.

Để mang đến sự an toàn hơn cho bé, khi mua ghế ngồi xe máy, phụ huynh cần lưu ý các điều sau:

  • Mua ghế là để con ngồi thoải mái và an toàn hơn chứ không phải để cá nhân bạn dùng, vì vậy hãy chọn lựa một cách khách quan, tránh chọn vì bản thân mình thích.
  • Khi lái xe, dù là chở bé hay đi một mình, bạn cũng đều cần tập trung quan sát. Vậy nên hãy bỏ ngay ý nghĩ muốn vừa chở vừa nhìn con. Điều này sẽ làm bạn mất tập trung và sẽ dễ dẫn đến những điều không hay.
  • Cần hỏi nhân viên tư vấn về sản phẩm. Hãy để nhân viên tư vấn biết cụ thể về dòng xe bạn đang đi, số tháng và số kg của bé để họ tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tránh úp mở để tư vấn không sâu, dẫn đến mua ghế ngồi cho bé nhưng lại không phù hợp với độ tuổi và cân nặng của bé.
  • Nếu được tư vấn ghế ngồi sau thì bạn nên cân nhắc chọn. Vì đây chính là dòng ghế ngồi xe máy an toàn nhất hiện nay trên thị trường. Bởi khi ngồi phía sau bé sẽ hạn chế được nhiều tác động ảnh hưởng đến. Đồng thời người lái cũng có khoảng không phía trước, dễ dàng tập trung lái xe và phản xạ nhanh chóng hơn, không bị vướng víu hay bị cản tầm.

Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc