Giỏ hàng

VÌ SAO NÊN CHO TRẺ DÙNG GHẾ NGỒI XE MÁY CHUYÊN DỤNG?

Nếu bạn là phụ huynh và có nhu cầu đưa bé ra ngoài thường xuyên bằng xe máy thì việc nghĩ đến chọn mua một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng là thực sự cần thiết. Điều này càng ngày càng trở nên cấp bách nhất là thực trạng giao thông hiện nay.Trẻ nhỏ khi ra ngoài sẽ cần có một chỗ ngồi ổn định và...

Nếu bạn là phụ huynh và có nhu cầu đưa bé ra ngoài thường xuyên bằng xe máy thì việc nghĩ đến chọn mua một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng là thực sự cần thiết. Điều này càng ngày càng trở nên cấp bách nhất là thực trạng giao thông hiện nay.

Trẻ nhỏ khi ra ngoài sẽ cần có một chỗ ngồi ổn định và chắc chắn trên xe. Nếu chỉ để các con ngồi tạm bợ thì sẽ có rất nhiều nguy cơ rình rập. Bên cạnh các tác nhân như giao thông thì còn có các ngoại tác động khác như nắng, gió, bụi…

Khi di chuyển ra ngoài bằng xe máy, nếu bé có chiếc ghế chuyên dụng, các tác nhân trên sẽ giảm đi rất nhiều. Một số dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng của thương hiệu Beesmart còn có thể ngăn mưa, che nắng.

Ở độ tuổi còn nhỏ, bé nên được dùng ghế ngồi xe máy chuyên dụng vì các lí do sau:

Thứ nhất, con cần có chỗ ngồi ổn định để ba mẹ tập trung lái xe. Hầu hết các bậc phụ huynh đều muốn cho bé ngồi phía trước tay lái, trong tầm ngắm của mình để có thể dể dàng quan sát con. Tuy nhiên chính điều này đã dẫn đến sự phân tâm của người lái. Vậy nên phải cần có một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng để bé ngồi yên vị và phụ huynh an tâm lái xe. Có như thế thì người lái mới tập trung cao độ, không bị chia trí.

Thứ hai, ghế ngồi xe máy chuyên dụng dù lắp cho xe ga hay cho xe số, cũng đều có dây an toàn chắc chắn. Ghế có tựa lưng cao và dây an toàn sẽ giúp bé ngồi vững, khi bé buồn ngủ cũng có thể tựa vào. Chính đặc điểm này đã khác hẳn so với các dòng ghế ngồi xe máy thông thường khác. Hơn nữa, nhờ hệ thống này nên có thể hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của trẻ nếu phải ngồi lâu.

Thứ ba, ghế đi xe máy chuyên dụng được chằng chắc chắn vào xe nhờ vào hệ thống dây chằng kèm theo. Vậy nên trong khi di chuyển, ba mẹ cũng không lo nếu có thắng gấp hay xe nghiêng, bé cũng có thể ngồi chắc chắn trên ghế. Điều cần làm đó là ba mẹ nên tranh bị thêm cho con áo khoác, khẩu trang, kính mát và mũ bảo hiểm hoặc mũ bảo vệ đầu đề có được chuyến đi an toàn nhất.

Ghế ngồi xe máy chuyên dụng thật sự rất cần thiết cho trẻ nhỏ vì bản thân các con chưa thể phản xạ một cách chủ động với các tác động bất lợi từ bên ngoài. Vậy nên ba mẹ hãy cân nhắc và tìm chọn cho bé nhà mình một chiếc ghế đi xe máy chuyên dụng nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc