Giỏ hàng

GHẾ NGỒI XE JANUS, ACRUZO, GRANDE CHO BÉ

Hồi nửa đầu năm 2019, những dòng xe máy lần lượt ra đời với nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng cũng chạy theo thị hiếu của khách hàng. Kéo theo đó là cần có những chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho các dòng xe trên. Vậy nên chúng tôi rất hay tiếp nhận những câu hỏi như vầy :Có ghế ngồi ...

Hồi nửa đầu năm 2019, những dòng xe máy lần lượt ra đời với nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng cũng chạy theo thị hiếu của khách hàng. Kéo theo đó là cần có những chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho các dòng xe trên. Vậy nên chúng tôi rất hay tiếp nhận những câu hỏi như vầy :

  • Có ghế ngồi xe ga Janus không ?
  • ghế ngồi xe máy cho dòng Acruzo không ?
  • Còn xe Grande thì dùng ghế đi xe máy nào ?

Hôm nay Beesmart sẽ giới thiệu đến phụ huynh những chiếc ghế ngồi chuyên dụng cho bé và lắp phù hợp cho các dòng xe ở trên.

Nhìn chung, các dòng xe Janus, Acruzo hay Grande đều có thể sử dụng các dòng ghế ngồi xe máy của Beesmart. Nhưng loại xe này được xếp vào dòng xe ga sàn bằng phổ thông nên việc lắp ráp và sử dụng ghế không quá phức tạp.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 lắp được trên cả ba dòng xe trên. Tùy theo chiều cao của xe mà bạn canh chỉnh cho khung ghế phù hợp, để bé khi ngồi vào được thoải mái.

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lại có thể lắp trước cho xe ga và lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Độ tương thích của dòng ghế xe mày này là khá lớn.

Điều còn lại là bạn phải cân nhắc xem bạn nên mua ghế nào. Và sau đây là một số gợi ý của Beesmart :

Đối với ghế ngồi xe máy Beesmart X1 : Dòng ghế chỉ lắp phía trước, có mái che, có thể xoay ngược nếu người lái thích nghi được. Độ tuổi bé dùng phù hơp là từ 6 tháng đến 18 kg. Số cân nặng lí tưởng để mua ghế và có thể dùng được lâu là bé từ 10kg trở lại. Nếu trên 10kg, ba mẹ cần cân nhắc đến ghế ngồi xe máy Beesmart X2.

Đối với ghế ngồi xe máy Beesmart X2 : Dòng ghế được cải tiến từ ghế ngồi xe máy Beesmart X1, ghế có thể lắp trước cho xe ga/xe số. Đặc biệt khi bỏ khung inox ra, ghế có thể lắp được phía sau cho mọi dòng xe. Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 phù hợp cho bé từ 6 tháng đến 28 kg (khoảng 4-6 tuổi tùy thể trạng bé). Bé có thể dùng ghế từ khi có thể ngồi tựa hờ được. Tuy nhiên so với dòng ghế X1 thì ghế ngồi xe máy Beesmart X2 không có chức năng quay ghế ngược lại.

Vậy nên nếu bạn đang dùng xe Janus, Acruzo, Grande của Yamaha hay các dòng xe ga sàn bằng khác đều có thể tự tin chọn lựa ghế đi xe máy cho phù hợp. Việc quan trọng chính là chọn được dòng ghế phù hợp với thể trạng của bé mà thôi.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc