Giỏ hàng

TÌM HIỂU GHẾ NGỒI XE MÁY BEESMART X2 LẮP SAU

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau thực chất là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng X2 nhưng không bao gồm khung. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn chọn mua một bộ ghế đầy đủ gồm khung inox và ghế ngồi, thì bạn có thể lắp trước hoặc luân chuyển lắp sau. Nên nếu bạn chỉ chọn mua lắp sau (không lấy...

Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau thực chất là dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng X2 nhưng không bao gồm khung. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn chọn mua một bộ ghế đầy đủ gồm khung inox và ghế ngồi, thì bạn có thể lắp trước hoặc luân chuyển lắp sau. Nên nếu bạn chỉ chọn mua lắp sau (không lấy khung) thì nó sẽ có tên gọi: Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau.

           Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 (có khung và ghế ngồi)

                              Ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau

Phần ghế ngồi được thiết kế nguyên khối làm từ nhựa nguyên sinh PP Block – là loại nhựa hạt nguyên chưa qua tái chế. Loại nhựa này đảm bảo độ chắc chắn khi va chạm. Chỉ rạn khi có lực tác động rất lớn và không vỡ như các loại nhựa bình thường. Nhựa này đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe của bé.

Ghế ngồi xe máy lắp sau Beesmart X2 được trang bị lớp lót nệm mỏng để bé ngồi được êm ái hơn. Lớp nệm được bọc bởi vải Polyester bên ngoài. Điểm đặc biệt của ghế chính là thiết kế tựa lưng và cổ cao. Điều này hạn chế được ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé.

Bên cạnh đó, hệ thống dây an toàn năm điểm hợp một cũng giúp bé ngồi vững trên ghế mà không cần có bất cứ ai bồng bế hay hỗ trợ giữ bé. Ngay cả những bé hiếu động nhất cũng có thể ngồi vững trên ghế nhờ vào hệ thống dây an toàn chắc chắn này.

Nhiều phụ huynh lo lắng khi cho bé ngồi phía sau sẽ không quan sát được bé. Tuy nhiên khi đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì ngồi phía sau người lái là vị trí ngồi an toàn nhất cho bé. Ghế lắp lên xe rất chắc chắn nhờ và hệ thông hai dây chằng bản to và bản nhỏ.

Dây chằng bản to được cài chốt luồn vào cốp xe. Dây chằng bản nhỏ được cài phía trước mõm yên xe. Ghế có góc nghiêng khoảng 15 độ, tuy nhiên còn tùy thuộc vào việc bạn lắp trên phần yên bằng hay nghiêng của xe. Tùy vào mỗi loại xe mà có phần yên sau dốc hay không. Vậy nên lời khuyến nghị từ Beesmart chính là bạn nên lắp ghế ở phần yên xe bằng phẳng, như vậy mới đảm bảo độ nghiêng cho bé tựa lưng thoải mái.

Trong trường hợp bạn muốn lắp gần người lái, phần yên hơi dốc, để có được độ nghiêng về phía sau cho ghế, bạn cần lót thêm một miếng lót mỏng giữa ghế và yên xe để điều chỉnh cho phù hợp với ý thích của mình.

Nếu bạn cần sự an toàn khi đưa bé ra ngoài bằng xe máy thì bạn nên tìm thử dòng ghế ngồi xe máy Beesmart X2 lắp sau. Chính bởi, như các chuyên gia đã nói, ngồi sau trên xe máy là vị trí ngồi an toàn nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Thanh toán tại nhà

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Trên toàn quốc